HomePod với màn hình lớn sắp trình làng

HomePod thế hệ tiếp theo với màn hình 7 inch có thể trình làng vào nửa đầu năm 2024. Đây là dự đoán mới nhất của nhà phân tích Ming-chi Kuo vừa đưa ra.

 Apple được cho là đang làm việc trên một thiết bị HomePod có màn hình. Dường như nhắm tới việc kết hợp loa thông minh với Apple TV+. Ông Kuo không nêu chi tiết màn hình này có thể được sử dụng để làm gì. Nhưng hiện chuyên gia phân tích đã thông báo về ngày ra mắt dự kiến của nó.

Trong bài đăng đầy đủ hơn của mình trên Medium. Ông Kuo xác định rằng nhà sản xuất có tên Tianma. Sẽ tạo ra một màn hình 7 inch cho thiết bị Apple mới. “Tôi dự đoán rằng Apple sẽ tiết lộ HomePod. Được thiết kế lại với màn hình 7 inch trong năm 2024. Với Tianma là nhà cung cấp màn hình độc quyền”, ông Kuo nói.

HomePod với màn hình lớn sắp trình làng

HomePod, trang bị bảng điều khiển, có thể cho phép tích hợp chặt chẽ hơn với các sản phẩm phần cứng khác của Apple, đánh dấu một bước chuyển đáng kể trong chiến lược nhà thông minh của công ty.

Ông Kuo thường nói rằng các báo cáo của mình dựa trên các cuộc khảo sát trong ngành và lần này, ông đã cẩn thận nói rằng đây chỉ là dự đoán. Tuy nhiên, đó là một dự đoán sáng suốt dựa trên nhiều năm làm việc với chuỗi cung ứng của chuyên gia này.

“Triển vọng dài hạn của Tianma trong chuỗi cung ứng của Apple có vẻ đầy hứa hẹn. Nó sẵn sàng đi theo con đường tăng trưởng của BYD Electronics hoặc BOE bằng cách bắt đầu với các sản phẩm cấp thấp và dần dần gia tăng phân bổ lô hàng, đồng thời có được quyền cung cấp các sản phẩm cao cấp hơn thông qua nâng cấp năng lực công nghệ”, Ming-Chi Kuo cho biết. Thông tin trên do Ngọc Linh Mobile tổng hợp. Nếu bạn thấy hữu ích hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.