4 bí mật động trời ở bên trong iPhone 8 sau khi “Mổ”

Nếu không tháo tung chiếc iPhone 8 ra, bạn sẽ không thể biết được những thay đổi bất ngờ mà Apple đã làm với nó.Hãy cùng Ngọc Linh Mobile tìm hiểu nhé!

1, Pin nhỏ hơn cả iPhone 7

Giá iPhone 8 giảm nhanh sau vài ngày nhưng thua xa các năm trước. Cùng thời điểm này năm ngoái, iPhone 7, 7 Plus đã giảm 8-10 triệu đồng, phần lớn vì giá ngày đầu chào ở mức trên 30 triệu đồng gần như không bị làm giá. Tuy nhiên, trường hợp của iPhone X, về nước trong khoảng hơn một tháng nữa, có thể sẽ hoàn toàn khác, theo giới kinh doanh.

Trong buổi ra mắt sản phẩm của mình, những chiếc iPhone 8 được giới thiệu với dung lượng pin ngang bằng iPhone 7.Tuy nhiên khi tiến hành mở máy, dung lượng ghi trên viên pin chỉ là 1.822 mAh. Con số này nhỏ hơn hẳn so với mức dung lượng pin 1.960 mAh của iPhone 7.Các cửa hàng cho hay iPhone X chắc chắn sẽ hot hơn nhiều lần . Hiện tại, số người hỏi mua sản phẩm này đang tăng lên từng ngày. Giá bán của máy bị đội lên đến mức nào sẽ phụ thuộc vào mức độ khan hàng. Tuy nhiên, việc một chiếc iPhone X mới về nước được chào giá 35-40 triệu là điều không bất ngờ, giới kinh doanh dự đoán.

Pin iPhone 8
                                            Pin khá nhỏ 

2, iPhone 8 có thể hỗ trợ Gigabit LTE?

Sau khi “mổ bụng” iPhone 8, các kỹ thuật viên của iFixit phát hiện ra một modem Qualcomm X16 bên trong . Đây là con chip có khả năng hỗ trợ công nghệ Gigabit LTE. Bên cạnh đó còn có chip thu phát tần số cao WTR5975 được Qualcomm thiết kế để bổ sung cho những chiếc điện thoại sử dụng công nghệ Gigabit LTE.

Linh kiện iPhone 8
                                                                           Linh kiện bên trong 

3, Mặt kính cực khó để thay thế

iFixit đã phải rất nỗ lực mới có thể mở được mặt lưng. Nó được ghép với phần mặt lưng kim loại bằng một lớp keo. Việc tách được lớp kính này ra khỏi lớp vỏ kim loại khá khó khăn. Các chuyên gia đã phải sử dụng đến dao, tuy nhiên điều này sẽ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của lớp vỏ kim loại.

Mặt kính iPhone 8 khi bị vỡ
                   Mặt kính khi bị vỡ
4, Sạc không dây trên  trông thế nào?
Các chuyên gia của iPhone X đã tiến hành chụp X quang để tìm hiểu về thành phần cấu tạo sạc không dây. Người ta phát hiện ra nhiều vòng dây kim loại được cuốn tròn dưới phần mặt lưng của chiếc iPhone. Cách sắp xếp này được nhận xét là khá gọn gàng và thẩm mỹ.

 

Cấu trúc sạc không dây iPhone 8
                Cấu trúc sạc không dây 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.