Cách tự thiết kế iPhone 7 của bạn theo phong cách cổ điển

     Liệu bạn có sẵn sàng bỏ ra 1900 USD chỉ để mua chiếc iPhone 7 theo phong cách thiết kế retro của Macintosh SE những năm 80 hay không?

Cách tự thiết kế iPhone của bạn theo phong cách cổ điển

     Có rất nhiều cách để làm cho Apple iPhone 7 hoặc MacBook Pro của bạn trông khác biệt so với bản gốc. Một số người lựa chọn thiết kế lại iPhone 7 hoặc MacBook của họ theo phong cách retro cổ điển của Apple.

     Đó là thiết kế ban đầu của Macintosh SE với logo Apple 7 sắc cầu vồng. Trong khi chờ đợi Apple có ý tưởng quay trở lại với thiết kế này, bạn có thể “retro” những chiếc iPhone hoặc MacBook của mình theo những cách dưới đây.

1. Vỏ bảo vệ iPhone theo phong cách retro

     Bỏ ra 37 USD để chiếc iPhone của bạn mang phong cách retro với tông màu trắng đục cùng các lỗ thông gió của chiếc máy tính Apple Macintosh SE những năm 80.

2. Dán iPhone theo phong cách retro

     Với 20 USD, bạn có thể dán chiếc iPhone của bạn theo phong cách retro nhưng hạn chế là thiết bị sẽ không được bảo tốt như khi dùng case.

3. Dán MacBook Pro theo thiết kế retro

     Bạn cần bỏ ra 30 USD để mua miếng dán Retro MacBook Skin từ Slickwraps để thay đổi style cho chiếc MacBook Pro của mình.

4. Mua Retro iPhone 7 từ Colorware với giá 1900 USD

     Chúng tôi không khuyên bạn nên mua Phone với giá 1.900 USD, đặc biệt là khi bạn có thể dán chiếc điện thoại theo phong cách này bằng miếng dán có giá chỉ 20 USD.

Xem Thêm:

nguồn: Genk

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.