Đây là chiếc iPhone của tương lai 2030 xa vời

     Với thiết kế mới lạ này vào tương lai xa xôi đến năm 2030, màn hình của chiếc iPhone sẽ phủ toàn bộ thân máy.

     Mới đây một ý tưởng độc đáo về một chiếc điện thoại màn hình bao bọc 360 độ có vẻ như rất lạ kỳ, nhưng hãy chờ cho đến khi bạn thấy một ý tưởng smartphone của Apple “bá đạo” sau. Dự kiến đến năm 2030 nếu công nghệ cho phép, chúng ta sẽ đưa các thiết kế điện thoại đặc biệt là smartphone của Apple lên một tầm cao mới. Hai nhà thiết kế nổi tiếng là Thiago M Duarte và Ran Avni đã cho chúng ta biết ý tưởng này.

Đây là chiếc iPhone của tương lai 2030 xa vời
                   Đây là chiếc iPhone của tương lai 2030 xa vời 

Phần khung máy vẫn được làm bằng kim loại và các linh kiện khác được hàn kín bên trong. Thiết kế của chiếc máy này có trang bị camera kép cả mặt trước và mặt sau. Điểm khác biệt là màn hình của máy được phủ kín toàn bộ thiết bị. Bên cạnh đó, máy vẫn sẽ được trang bị tính năng chống nước.

Một điều có thể khiến chúng ta bận tâm nhất là có lẽ nó sẽ không dễ sửa chữa. Với thiết kế toàn kính như thế này cũng sẽ khiến chiếc điện thoại rất trơn trượt khó cầm nắm, bám vân tay, bám mồ hôi. Ở phần đầu đọc vân tay cũng được tích hợp dưới màn hình giống tin đồn của iPhone 8 sắp tới và chúng ta có thể quét vân tay ở bất cứ vị trí nào trên thiết bị.

Cuối cùng, có lẽ theo thứ tự hệ điều hành iOS 24 cũng được giới thiệu trong đây. Liệu đây sẽ là một thiết bị rất đẹp nhưng không thực tiễn cho lắm phải không các bạn? Thời gian còn rất xa và chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.