Đối với Apple iPhone 8 có ý nghĩa quan trọng thế nào?

     Từ đầu năm 2017 đến nay các chuyên gia công nghệ và cả những người dùng hy vọng bánh xe lịch sử một lần nữa sẽ khắc tên Apple với chiếc iPhone 8 được trông đợi nhất năm nay.

     Trước đó iPhone 6 đã từng đem tới một bước đột phá đáng kể cho người dùng đó là chiếc điện thoại đáng nhớ khi thay đổi hoàn toàn về thiết kế. Với màn hình hiển thị lớn hơn cùng 2 dòng thiết bị riêng biệt iPhone 6 (4,7 inch) và 6 Plus (5,5 inch), đánh dấu bước chân đầu tiên của “nhà táo” trong thị trường điện thoại màn hình lớn.

     iPhone mới năm nay được cho rằng sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới, khác hẳn với các đời iPhone trước đây. Theo một nguồn tin tin cậy cho biết, chiếc iPhone 8 hàng đầu của Apple năm 2017 là sự kết hợp giữa màn hình OLED cong và các đường viền hợp kim được hạn chế tối đa ở hai đầu của thiết bị.

     Bên cạnh đó, các báo cáo mới nhất còn khẳng định về sự cải thiện tuyệt vời của chất lượng pin – điều người dùng mong đợi từ nhiều năm nay. Thông tin này khá hợp lý bởi so với màn hình LCD truyền thống, màn hình OLED sử dụng năng lượng hiệu quả hơn rất nhiều.

iPhone 8 sắp ra mắt được cho là một bước đột phá của Apple
        iPhone 8 sắp ra mắt được cho là một bước đột phá của Apple

     Chuyên gia phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo tin rằng Apple sẽ sử dụng thiết kế bảng logic (SLP) trên iPhone 8 giúp cải thiện hiệu suất pin đáng kể trên bo mạch. chuyên gia này cũng tin rằng chỉ với hai yếu tố mới là hình thức và tuổi thọ pin được cải thiện, Apple sẽ tạo nên một cơn sốt chưa từng có.

     Một số thông tin thêm rằng, những cải tiến đáng kể như sạc không dây, chức năng Siri nâng cao, nhận diện khuôn mặt và một số tính năng bổ sung khác rất có thể cũng sẽ được mang lên chiếc iPhone 8 cao cấp này.

Tim Long – chuyên gia phân tích về thị trường vốn của Ngân hàng Montreal – nhận định rằng: “Chúng tôi hy vọng rất nhiều ở việc thay thế thị phần các sản phẩm trước đây từ Apple bằng iPhone 8. Khả năng cao số thiết bị được bán ra sẽ tăng vọt, lên đến 34 triệu đơn vị trong năm nay”.

Đại diện của Citi Bank thậm chí còn ví đợt ra mắt này như cơn sóng thần nâng cấp “siêu chu kỳ”, đẩy giá cổ phiếu của công ty lên mức cao nhất mọi thời đại.

Trước tất cả những nghi ngờ và chỉ trích thường thấy, iPhone 7 đã phá vỡ tất cả các kỷ lục của Táo khuyết từ trước đến nay, cả về mặt doanh thu và doanh số bán ra hàng quý.

Vì vậy, sức công phá của một thiết kế hoàn toàn mới với những chức năng chưa từng có trên iPhone 8 có thể nằm ngoài sức tưởng tượng của người dùng.

Có lẽ, so với những năm trước, “con gà” của năm 2017 sẽ Apple kiếm được những quả trứng bằng kim cương.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.