IPHONE GIÁ RẺ VÀ SỰ THẬT

Cái thời học sinh, sinh viên ai mà chả muốn có một chiếc IPHONE để check in, để đánh bóng bạn. Nhưng phần lớn vì quan trọng hình thức bên ngoài mà họ ham rẻ đi mua những IPHONE GIÁ RẺ mới 99%, một phần cũng vì túi tiền eo hẹp. Mà xét cho cùng thì các bạn mua điện thoại cũng vì sử dụng lâu dài tại sao không tìm đến cửa hàng có thương hiệu mà mua. Bài viết sẽ phân tích ưu và nhược điểm của hàng 99% giá siêu rẻ và khuyến mãi siêu khủng. Và mình tập trung vào hàng Iphone hiện nay:

IPHONE GIÁ RẺ VÀ SỰ THẬT
IPHONE GIÁ RẺ VÀ SỰ THẬT

ƯU ĐIỂM:
Iphone giá rẻ hàng 99% đẹp keng
Giá thành RẺ BÈO, hợp túi tiền
Kèm khuyến mãi cũng như bảo hành siêu khủng
Nhân viên tư vấn Pr nhiệt tình để bạn gom lúa mua máy
NHƯỢC ĐIỂM:
?Trước tiên là vỏ:
=> Thường thì iphone sau khi qua sử dụng dù giữ gìn như nào thì sau nhiều năm cũng không giữ được vẻ đẹp 99% mà trông rất xước xát trừ khi mua về cất tủ hoặc dùng công nghệ cải lão hoàn đồng thay đổi xác “THAY VỎ
=> Thường thì iphone giá rẻ thay vỏ sóng rất yếu vì không phải vỏ zin, vỏ zin của ông lớn Táo Khuyết được làm gia công vô cùng tỉ mỉ và có mức chuẩn để thu phát sóng tốt, vỏ “Tàu Khựa” làm ẩu giống vỏ zin về hình thức nhưng chất liệu và tiêu chuẩn vô cùng ẩu
=> Bạn chú ý sẽ thấy hàng thay vỏ có camera sau 1 thời gian dùng rất bụi vào trong, đèn flash lệch (Hàng zin đèn lắp rất tỉ mỉ và chuẩn xác)
=> Imel sau vỏ không nói lên điều gì vì cửa hàng có thể khắc imel rất tinh xảo nhờ công nghệ made in “Mao Trạch Đông”
?Mặt trước Iphone:
=> Thứ đầu tiên ta nhìn là màn hình của máy, đây có thể gọi là khuôn mặt để bạn đánh giá có nên yêu em iphone này không, các bạn nghe qua vấn đề hồng hay ám vàng màn hình, bạn nghĩ đó là màn hình rỏm? Và các đại lí bán hàng 99% gọi hàng màn hồng, vàng là hàng đểu. Mình xin giải thích là đây là hiện tượng quang học bình thường của màn hình sau thời gian sử dụng lâu dài. Không có ảnh hưởng gì trong quá trình sử dụng.
=> Và là mấu chốt để đánh giá hàng có zin hay không là màn có vàng hay không. Hàng đóng cặp trông màn rất sáng, đẹp nhưng trong quá trình sử dụng máy loạn cảm ứng là điều chắc chắn, mình đã từng gặp. Rất phiền toái.
PHẦN CỨNG: Nói thật chứ nhiều bạn cứ kêu ra cửa hàng nó tháo máy ra chứ bạn biết như nào là zin không mà xem. Thợ còn lúng túng đừng nói đến người dùng.

theo mình nhớ có 1 clip do admin ngọc linh mobile tự quay mở máy để nới về loại hàng này tại đây
TẠI SAO BẠN KHÔNG TÌM ĐẾN CÁC CỬA HÀNG UY TÍN MÀ TÌM LẤY MỘT EM IPHONE MÀ YÊU SUỐT ĐỜI. HAM RẺ LÀM GÌ VÀ CÁC GÓI BẢO HÀNH KHỦNG Ý CHỈ TRÊN LÍ THUYẾT THÔI CHỨ MÁY BẠN CÓ VẤN ĐỀ RA BẢO HÀNH NÓ HỨA HẸN NÀY NỌ CUỐI CÙNG LÀ HẾT BẢO HÀNH. ĐƠN GIẢN BÁN CÓ LÃI ĐÂU MÀ CÓ TIỀN BẢO HÀNH CHO BẠN.
Mình cũng giới thiệu các bạn đến Ngọc Linh Mobile tham khảo nhận xét khách đã từng mua ở đây. Chế độ bảo hành và vô cùng nhiệt tình. Bạn có thắc mắc shop giải đáp vô cùng cởi mở từ chuyện iphone đến chuyện 18+ Rơi vỡ cũng được bảo hành và nếu máy bạn có lỗi chủ shop xuống tận nơi đem theo một chiếc máy đổi cho bạn với điêu kiện duy nhất còn bảo hành, và hàng zin mang ra thợ chỉ có khen thôi. Các bạn hãy qua đáng đồng tiền nhưng chất lượng tốt nên giá mắc đó, các bạn học sinh sinh viên có ưu đãi và đang khuyến mãi đó.
Mình chia sẻ vậy thôi còn mua ở đâu là ý các bạn, nhưng theo mình Ngọc Linh Mobile đáng tin cậy sau 1 năm hoạt động không có scandal

p/s: đây là bài viết của một khách hàng cũ của ngọc linh mobile gửi tới shop, một bài viết đứng dưới góc nhìn của 1 khách hàng. xin chân thành cảm ơn bạn, shop rất cảm kích mọi người gửi những bài đánh giá hay những câu hỏi để chúng tôi giải đáp, mọi chi tiết xin liên hệ:

hotline: 0989478420

fanpage: www.facebook.com/ngoclinhmobile

webside: ngoclinhmobile.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.