Không đủ tiền, thanh niên này đã tự sản xuất iPhone cho mình

Với giá bán hơn 11 triệu đồng cho một chiếc iPhone 6s hiện tại không phải là thấp đối với nhiều người, nhưng chúng ta đều biết rằng chi phí lắp ráp của nó còn thấp hơn rất nhiều so với giá bán. Bạn nghĩ sao nếu bạn bạn có thể tự tay mua linh kiện và tự lắp cho riêng mình một chiếc điện thoại ? 

Anh chàng này đã mua linh kiện về tự sản xuất chiếc iphone của mình
                Anh chàng này đã mua linh kiện về tự sản xuất chiếc iphone của mình

Một người đàn ông tên Scotty Allen vừa qua đã đi dạo quanh khu bán linh kiện tại chợ điện tử Hoa Cường Bắc ở Trung Quốc. Anh ấy đã quay phim lại toàn bộ quá trình mua và tự chế riêng cho mình chiếc điện thoại có một không hai này. Rất ngạc nhiên, chiếc smartphone này có thể tự hoạt động được.

Scotty Allen đã quyết định lắp ráp chiếc iPhone 6s vì có nhiều linh kiện để chọn lựa. Toàn bộ chi phí linh kiện anh mua vào khoảng 6 triệu đồng, bao gồm các thành phần chính là màn hình, vỏ máy, pin và main có kèm cảm biến TouchID, trong khi đó chiếc smartphone này đang bán ngoài thị trường với giá 11 triệu đồng.

Để lắp ráp thành công chiếc máy và đưa nó vào hoạt động bình thường, Scotty Allen đã phải đến tham khảo ý kiến của nhiều cửa hàng bán linh kiện, thậm chí là cả những người thợ sửa điện thoại. Theo Scotty Allen cho biết, bất kì ai cũng có thể tự lắp cho mình một chiếc smartphone nếu có đủ linh kiện, sự ham học hỏi và kiên nhẫn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.