Người dùng thường bỏ bê iPhone của mình khi Apple ra iPhone mới

Người sử dụng iPhone thường hay làm hỏng điện thoại của mình mỗi khi Apple ra iPhone mới

iPhone mới
Hỏng màn hình
  Đây được cho là hành động đến từ tiềm thức của người dùng iPhone họ luôn muốn lên đời chiếc smatrphone của mình và muốn sở hữu một chiếc iPhone mới.
 Theo một nghiên cứu của Đại học Columbia Business vừa công bố thì tần suất bị hư hỏng hay mất cắp iPhone của các tín đồ iphone vào thời điểm Applera mắt iPhone mới là cao hơn.

  Những sự cố hỏng màn hình và phần cứng do vô tình hay cố ý làm rớt hoặc bị mất cắp thường xảy ra nhiều hơn khi gần đến thời điểm Apple tung ra sản phẩm iPhone mới hơn. Đây được coi là hiệu ứng lên đời. Các chuyên gia nghiển cứu cho rằng nhiều khi tai nạn xảy ra không phải chỉ do sơ ý của người dùng.

Khi mà một sản phẩm mới được giới thiệu thì việc đầu tiên các hẫng sản xuất điện thoại làm là so sánh nó với sản phẩm đời cũ hơn. Như là: kiểu dáng đẹp hơn, cấu hình cao hơn, tiện ích hơn…chính điều này đã làm cho người dùng có tâm lý muốn lên đời họ thường ít coi trong chiếc iPhone mình đang sử dụng hơn, dẫn đến nhưng lỗi vô tình mà cố ý.

Dữ liệu thu thập được từ 3.000 chiếc iPhone đã bị mất cắp và 602 người đang sử dụng iPhone trong đó bao gồm cả những người luôn luôn cẩn thận với những vật dụng cá nhân của mình. Không chỉ smatrphone xu hướng này cũng xảy ra với các vật dụng cá nhân khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.