Tarzan cũng phải chào thua gã trộm iPhone 7 trong điện máy xanh

     Dù có bảo vệ ngủ giữ cửa nhưng kẻ trộm vẫn liều lĩnh đu dây trổ nóc đột nhập cửa hàng Điện Máy Xanh lấy đi nhiều điện thoại iPhone 7.

     Sáng 28-3-2017, Công an Thành Phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đang khám nghiệm hiện trường một vụ trộm táo bạo, một tên trộm đã đột nhập vào cửa hàng Điện Máy Xanh (Địa chỉ tại xã Phước Thạnh, TP Mỹ Tho) bằng đường đu dây để lấy đi nhiều chiếc điện thoại iPhone (hiện chưa rõ số lượng cụ thể là bao nhiêu).
Đến tarzang cũng phải chào thua hai gã trộm này trộm iPhone 7 trong điện máy xanh
                  Đến tarzang cũng phải chào thua hai gã trộm này trộm iPhone 7 trong điện máy xanh

     Theo như những thông tin ban đầu cho biết, khoảng 12 giờ khuya cùng ngày, 1 bảo vệ ngủ tại đây đã phát hiện có 2 kẻ trộm đột nhập từ mái nhà rồi đu dây xuống trộm điện thoại trong cửa hàng Điện Máy Xanh. 

     Mặc dù đã phát hiện ra nhưng vì chỉ có một mình bảo vệ không dám tri hô hay phản ứng mà giả vờ đang nằm ngủ. Tuy nhiên, bọn chúng đã khống chế luôn bảo vệ. Sau khi 2 tên trộm lấy đi nhiều chiếc điện thoại iPhone 7, chúng đã đu đây thoát ra ngoài bỏ trốn. Lúc này bảo vệ mới dám tri hô. Thông tin đang được công an điều tra làm rõ và cập nhật thêm trong thời gian tới. 

Nguồn: kênh 14

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.