Sự kiện Apple ra mắt iPhone 13 được công bố chính thức

Sự kiện ra mắt iPhone 13 đã được Apple thông báo chính thức. Đây là điều được iFan chờ đón nhất trong năm.

iPhone 13 (iPhone 2021) sẽ có những thay đổi đủ để thỏa mãn đại đa số người dùng? Khi mà Apple iPhone 12 Series đã có rất nhiều cải tiến nhưng chắc chắn vẫn sẽ có những hạn chế nhất định. Từ đó, mọi ánh nhìn bắt đầu đổ dồn về những chiếc Apple iPhone 13 Series tiếp theo ra mắt năm 2021.

Sự kiện ra mắt iPhone 13 được Apple công bố chinh thức

Apple đã chính thức đăng tải thư mời tham gia vào 10h A.M ngày 14/9 theo giờ PDT. Sự kiện mang khẩu hiệu “California streaming”. Đây sẽ là một chương trình ảo, được phát sóng từ Apple Park. Theo đó, Apple sẽ trình làng mẫu iPhone 13 Series vào 0 giờ ngày 15/9 (giờ Việt Nam). Tại sự kiện Apple, ngoài iPhone 13 sẽ được trình làng.

Sự kiện ra mắt iPhone 13 được Apple công bố chinh thức

Ngoài ra, trang 9to5Mac dự đoán chiếc Apple Watch Series 7 cũng sẽ được ra mắt vào ngày 14/9. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và màn hình hiển thị lớn hơn. Tuy nhiên, một số báo cáo gần đây cho thấy Apple đang phải đối mặt với các vấn đề sản xuất vì thiếu nguồn cung linh kiện.

Sự kiện ra mắt iPhone 13 được Apple công bố chinh thức

Ngoài sản phẩm phần cứng, Apple cũng có thể sẽ công bố ngày phát hành chính thức cho những phiên bản hệ điều hành mới trên các thiết bị của công ty. Những bản cập nhật này bao gồm iOS 15, watchOS 8 và tvOS 15. Riêng macOS Monterey có thể sẽ bị trì hoãn ngày ra mắt đến khoảng cuối mùa thu năm nay.

Sự kiện này sẽ tổ chức online, do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ngọc Linh Mobile sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.