Chính sách bảo hành

Bạn cảm thấy lo sợ điều gì nhất khi bỏ ra 1 khoản tiền lớn để mua 1 chiếc smartphone:

  • Mua 1 chiếc máy kém chất lượng, không biết lúc nào máy mình sẽ bị hỏng. Số tiền bỏ ra không tương xứng
  • Khi bị hỏng, liệu bạn có được bảo hành tốt không, hay là như hành xác
  • Khi không may chính bạn là tác nhân gây hỏng máy, liệu bạn có được bảo hành tốt không, hay chỉ xước 1 vết là coi như xác định mất tiền. Điện thoại mà không xước chắc chỉ có điện thoại để trong tủ kính

Có thể vài năm trước, đa số khách hàng không quan tâm đến chất lượng mà chỉ cần rẻ. Đó là nguyên nhân chính khiến gian thương lộng hành. Còn giờ người tiêu dùng chú trọng hơn về chất lượng máy, hậu mãi và chế độ bảo hành! Chính cái chế độ bảo hành sẽ nói lên cử hàng đó bán máy có tốt hay không!

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH VỚI CÁC SẢN PHẨM IPHONE – IPAD:

1. Với máy lướt, máy 99%

  • 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nếu phát sinh lỗi ( không áp dụng với rơi vỡ, khi khách làm rơi vỡ sẽ đưa vào bảo hành rơi vỡ)
  • Bảo hành rơi vỡ trong 12 tháng ( áp dụng từ 1/11/2020. Các sản phẩm đã mua trước thời hạn bảo hành 6 tháng)
  • Sau khi hết thời hạn bảo hành, bạn vẫn được hỗ trợ 50% gói bảo hành rơi vỡ trọn đời
  • Nguyên tắc bảo hành rơi vỡ, rơi nước ( áp dụng với mọi trường hợp cả rơi vỡ hoặc không):
    • Màn hình – Cửa hàng chi trả 30% chi phí thay thế trong mọi trường hợp: chết cảm ứng, sọc màn, chảy mực, mất hiển thị, vỡ nát! Màn bảo hành chỉ áp dụng màn zin bóc máy!
    • Main và vỏ – chi trả 50%: Những lỗi xảy ra do chạm chập trên main (  cháy ic nguồn, cảm ứng, hiển thị, … ) và cong vênh, vỡ vỏ ( với tinh thần muốn khách dùng được máy tốt nhất. Nếu kĩ thuật đánh giá những lỗi này nghiêm trọng, độ bền máy sau sửa chữa không cao thì sau khi sửa xong cửa hàng sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn nhận máy cũ hoặc đổi các bù chi phí lấy máy mới, đây là thoả thuận hỗ trợ giữa hỗ trợ giữa 2 bên chứ không phải trách nhiệm của bên bán)
    • Linh kiện máy – chi trả 100%: Bao gồm các linh kiện còn lại ( camera trước sau, các cụm cảm biến, loa, chân sạc, các phím vật lý, pin). Vì đây là những bộ phận khó xác định lỗi do bên nào nên cửa hàng sẽ chi trả hoàn toàn chi phí thay mới linh  kiện và đồ thay thế là hàng zin bóc máy.
    • Touch id, face id: không bảo hành do các linh kiện này không thể sửa chữa và thay thế cũng như làm giả. Khi mua máy khách hàng sẽ kiểm tra tại chỗ khi cửa hàng giao máy các chức năng này vẫn hoạt động bình thường
  • Bảo hành rơi vỡ phụ kiện sạc cáp trong 12 tháng. ( được đổi free kể cả đứt hay vỡ, khách hàng cần đem bộ sạc lỗi còn tem đến)
  • Bảo hành phần mềm trọn đời

 

2. Với máy active on, máy trả bảo hành, máy brandnew 100%

  • Bảo hành 1 đổi 1 theo thời gian bảo hành hãng theo máy áp dụng lỗi do nhà sản xuất ( không áp dụng với máy bị xước, móp, vỡ, dính nước)
  • Khi rơi vỡ, xước móp, dính nước sẽ được đổi máy mới mất phí trong hãng nếu khách có nhu cầu. Hoặc được áp dụng bảo hành rơi vỡ của cửa hàng ( áp dụng cho khách nào được khuyến mãi tặng kèm gói bảo hành lúc mua)
  • Hãng không bảo hành phụ kiện!

 

Quy trình tiếp nhận và các trường hợp đủ điều kiện bảo hành

1. Thời gian tiếp nhận và bảo hành:

  • Với máy lướt 99%: từ 1 đến 7 ngày tuỳ tình trạng hỏng hóc
  • Với máy active on, trả bảo hành, brandnew: Từ 15 đến 30 ngày theo quy định của hãng

2. Các trường hợp đủ điều kiện tiếp nhận bảo hành

  • Máy còn nguyên tem: trường hợp mòn rách vẫn còn mảnh tem trên ốc ( chỉ trừ khi bóc đi hoặc chọc vào mới mất mảnh này)
  • Mất tem nhưng máy còn áp suất, chưa bị mở và lên nguồn để check được imei ( áp dụng cho những máy còn bao áp suất khi bán)
  • Máy mất nguồn nhưng còn tem bảo hành. ( vì mất nguồn sẽ không xác định được imei nên căn cứ vào tem)

Những trường hợp còn lại cửa hàng cần kiểm tra xem xét và có quyền từ chối bảo hành (trường hợp tự ý can thiệp, sửa chữa bên ngoài)

Và đặc biệt nhất, bạn sẽ không phải bỏ thêm bất cứ khoản tiền nào để mua gói bảo hành, vì đây sẽ là chế độ bảo hành mặc định của ngọc linh mobile nhé. Nếu với dòng máy cũ, chỗ nào còn bảo hành được tốt hơn chỗ chúng tôi, hãy cho shop biết nhé. Bạn hãy nhớ, với số tiền bạn bỏ ra, bạn xứng đáng nhận được những điều tương xứng.

 

☎Hotline: 0989478420

website: http://ngoclinhmobile.vn/

fanpage: https://www.facebook.com/ngoclinhmobile/

NGỌC LINH MOBILE
TẬN TÂM – TỐC ĐỘ – TRÁCH NHIỆM