Chính sách bảo hành

Sau 7 năm kinh doanh! Ngọc linh mobile tự hào là đơn vị đem đến cho khách hàng gói bảo hành rơi vỡ với những điều khoản chặt chẽ, không đánh tráo khái niệm. Nhưng với sứ mệnh là người tiên phong! để có chỗ đứng trên thị trường thì không thể hài lòng với những gì mình đang có mà phải thay đổi nâng cấp dịch vụ hơn nữa! Vì cách bảo hành trên thị trường cũng có nhiều bất cập ví dụ

  • Với máy mới lỗi do nhà sản xuất mà hãng chỉ bảo hành đổi cụm như hay còn gọi là lỗi đâu đổi đấy ( sửa chữa thay thế bộ phận hỏng chứ không đổi máy mới )
  • Một con máy đã rơi vỡ, rơi nước thì dù có sửa nó vẫn là một con máy sửa, sẽ có những rủi ro sau này
  • Thời gian bảo hành hãng tận 30 ngày gây bất tiện và khó chịu cho khách hàng
  • Nhiều bên khi khách xảy ra lỗi rơi vỡ thì chỉ bảo hành một lần là cắt hẳn gói bảo hành đi.

Nên chúng tôi nâng cấp gói bảo hành rơi vỡ rơi nước lên một tầm cao mới, đó chính là đổi máy mới trong mọi trường hợp dựa theo nguyên tắc sau:

  • Lỗi là đổi máy mới
  • Bảo hành rơi vỡ trọn đời ( chia làm 2 giai đoạn)
  • Áp dụng cả rơi vỡ và rơi nước lỗi cố ý và vô ý
  • Không giới hạn số lần bảo hành
  • Không thời gian chờ đợi ( thay vì 30 ngày như hãng)

Áp dụng từ 1/4/2022

Giai đoạn 1: 12 tháng đầu

A. Với máy lướt, máy 99%

  • 1 đổi 1 trong 12 tháng miễn phí nếu phát sinh lỗi ( không áp dụng với rơi vỡ, khi khách làm rơi vỡ sẽ đưa vào bảo hành rơi vỡ)
  • 1 đổi 1 trong 12 tháng có phí khi lỗi từ người dùng ( rơi vỡ, rơi nước) trong 12 tháng ( áp dụng từ 1/3/2022)

Quy trình: khi xảy ra hỏng hóc

  1. khách hàng mang sản phẩm hỏng đến cửa hàng, Cửa hàng sẽ gọi điện cho 3 đơn vị độc lập để định giá sản phẩm hỏng hóc
  2. Cửa hàng sẽ thu lại chiếc máy hỏng theo giá cao nhất sau thẩm định. Tuỳ vào tình trạng hỏng từ nhẹ đến nặng, cửa hàng sẽ chi trả thêm từ 1tr – 3tr cho mỗi case bảo hành!
  3. Khách hàng sẽ chọn sản phẩm tương đương hoặc cao hơn và chi trả phần tiền còn thiếu tính theo giá của thời điểm hỏng hóc.
  4. Trong một năm sẽ không giới hạn số lần bảo hành!

B. Với máy brandnew 100%

  • Lỗi nhà sản xuất
  • 1 đổi 1 theo thời gian bảo hành hãng theo máy áp dụng lỗi do nhà sản xuất ( không áp dụng với máy bị xước, móp, vỡ, dính nước)
  • Trong 30 ngày đầu: đổi máy new seal chưa kích hoạt và reset lại thời gian bảo hành
  • Trong 11 tháng còn lại : đổi sang một máy lướt tương đương chứ không sửa chữa!
  • Lỗi người dùng

Khi rơi vỡ, xước móp, dính nước sẽ được đổi máy mới mất phí theo diện bảo hành rơi vỡ với máy cũ như ở trên

Giai đoạn 2 : sau 12 tháng bảo hành

Sau khi hết thời hạn bảo hành, bạn vẫn được chi trả theo chế tài 50% gói bảo hành rơi vỡ trọn đời ( không áp dụng với máy đã sang nhượng )

Bảo hành rơi vỡ phụ kiện sạc cáp trong 12 tháng. ( được đổi free kể cả đứt hay vỡ, khách hàng cần đem bộ sạc lỗi còn tem đến)

Bảo hành phần mềm trọn đời

Chế độ bảo hành cũ áp dụng cho khách hàng mua từ 31/3/2022 trở về trước

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH VỚI CÁC SẢN PHẨM IPHONE – IPAD:

1. Với máy lướt, máy 99%

  • 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nếu phát sinh lỗi ( không áp dụng với rơi vỡ, khi khách làm rơi vỡ sẽ đưa vào bảo hành rơi vỡ)
  • Bảo hành rơi vỡ trong 12 tháng ( áp dụng từ 1/11/2020. Các sản phẩm đã mua trước thời hạn bảo hành 6 tháng)
  • Sau khi hết thời hạn bảo hành, bạn vẫn được hỗ trợ 50% gói bảo hành rơi vỡ trọn đời
  • Nguyên tắc bảo hành rơi vỡ, rơi nước ( áp dụng với mọi trường hợp cả rơi vỡ hoặc không):
    • Màn hình – Cửa hàng chi trả 30% chi phí thay thế trong mọi trường hợp: chết cảm ứng, sọc màn, chảy mực, mất hiển thị, vỡ nát! Màn bảo hành chỉ áp dụng màn zin bóc máy!
    • Main và vỏ – chi trả 50%: Những lỗi xảy ra do chạm chập trên main (  cháy ic nguồn, cảm ứng, hiển thị, … ) và cong vênh, vỡ vỏ ( với tinh thần muốn khách dùng được máy tốt nhất. Nếu kĩ thuật đánh giá những lỗi này nghiêm trọng, độ bền máy sau sửa chữa không cao thì sau khi sửa xong cửa hàng sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn nhận máy cũ hoặc đổi các bù chi phí lấy máy mới, đây là thoả thuận hỗ trợ giữa hỗ trợ giữa 2 bên chứ không phải trách nhiệm của bên bán)
    • Linh kiện máy – chi trả 100%: Bao gồm các linh kiện còn lại ( camera trước sau, các cụm cảm biến, loa, chân sạc, các phím vật lý, pin). Vì đây là những bộ phận khó xác định lỗi do bên nào nên cửa hàng sẽ chi trả hoàn toàn chi phí thay mới linh  kiện và đồ thay thế là hàng zin bóc máy.
    • Touch id, face id: không bảo hành do các linh kiện này không thể sửa chữa và thay thế cũng như làm giả. Khi mua máy khách hàng sẽ kiểm tra tại chỗ khi cửa hàng giao máy các chức năng này vẫn hoạt động bình thường
  • Bảo hành rơi vỡ phụ kiện sạc cáp trong 12 tháng. ( được đổi free kể cả đứt hay vỡ, khách hàng cần đem bộ sạc lỗi còn tem đến)
  • Bảo hành phần mềm trọn đời

 

2. Với máy active on, máy trả bảo hành, máy brandnew 100%

  • Bảo hành 1 đổi 1 theo thời gian bảo hành hãng theo máy áp dụng lỗi do nhà sản xuất ( không áp dụng với máy bị xước, móp, vỡ, dính nước)
  • Khi rơi vỡ, xước móp, dính nước sẽ được đổi máy mới mất phí trong hãng nếu khách có nhu cầu. Hoặc được áp dụng bảo hành rơi vỡ của cửa hàng ( áp dụng cho khách nào được khuyến mãi tặng kèm gói bảo hành lúc mua)
  • Hãng không bảo hành phụ kiện!

 

Quy trình tiếp nhận và các trường hợp đủ điều kiện bảo hành

1. Thời gian tiếp nhận và bảo hành:

  • Với máy lướt 99%: từ 1 đến 7 ngày tuỳ tình trạng hỏng hóc
  • Với máy active on, trả bảo hành, brandnew: Từ 15 đến 30 ngày theo quy định của hãng

2. Các trường hợp đủ điều kiện tiếp nhận bảo hành

  • Máy còn nguyên tem: trường hợp mòn rách vẫn còn mảnh tem trên ốc ( chỉ trừ khi bóc đi hoặc chọc vào mới mất mảnh này)
  • Mất tem nhưng máy còn áp suất, chưa bị mở và lên nguồn để check được imei ( áp dụng cho những máy còn bao áp suất khi bán)
  • Máy mất nguồn nhưng còn tem bảo hành. ( vì mất nguồn sẽ không xác định được imei nên căn cứ vào tem)

Những trường hợp còn lại cửa hàng cần kiểm tra xem xét và có quyền từ chối bảo hành (trường hợp tự ý can thiệp, sửa chữa bên ngoài)

Và đặc biệt nhất, bạn sẽ không phải bỏ thêm bất cứ khoản tiền nào để mua gói bảo hành, vì đây sẽ là chế độ bảo hành mặc định của ngọc linh mobile nhé. Nếu với dòng máy cũ, chỗ nào còn bảo hành được tốt hơn chỗ chúng tôi, hãy cho shop biết nhé. Bạn hãy nhớ, với số tiền bạn bỏ ra, bạn xứng đáng nhận được những điều tương xứng.

 

☎Hotline: 0989478420

website: http://ngoclinhmobile.vn/

fanpage: https://www.facebook.com/ngoclinhmobile/

NGỌC LINH MOBILE
TẬN TÂM – TỐC ĐỘ – TRÁCH NHIỆM