Bút S Pen trên Galaxy Note 9 sẽ có nhiều tính năng mới

Bút S Pen là một tính năng được nhiều người dùng yêu thích và Samsung sẽ tập trung cải tiến nó hơn nữa trên Galaxy Note 9.

Thất bại với Galaxy Note 7 giới chuyên môn đang chờ đợi rằng Samsung sẽ vượt qua thất bại đau đớn này như thế nào. Kết quả là Samsung đã giới thiệu Galalaxy S8 và Galaxy Note 8 với thiết kế và tính năng khá ấn tượng. Và những cải tiến vẫn đang được công ty Hàn Quốc tiếp tục khi họ nói rằng tính năng S Pen trên Galaxy Note9 sẽ còn được cải thiện hơn nữa.

Galaxy Note 9

Theo những người đứng đầu Samsung, đối với Galaxy Note 8, Samsung tập trung cải tiến camera, S Pen và màn hình lớn. Hai tính năng này đang được người dùng yêu thích và chú ý nhất và cũng được xem là hai đặc trưng quan trọng của các sản phẩm của Samsung.Điều đó cũng không khó hiểu khi hai tính năng này luôn được cải thiện liên tục và Samsung luôn làm điều đó.

Tôn chỉ của Samsung luôn là  đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Họ luôn lắng nghe ý kiến đánh giá của người tiêu dùng sau mỗi cải tiến của mình và dựa vào đánh giá của người tiêu dùng để cải tiến chất lượng sản phẩm của mình Thường khi một dự án Note kết thúc, nhóm sẽ nghỉ một thời gian ngắn trước khi bắt tay vào cho kế hoạch phát triển thiết bị tiếp theo. Lần này, Samsung không thực hiện bất kỳ sự gián đoạn nào mặc dù quá trình lập kế hoạch sản phẩm Galaxy Note 8 đã được tiến hành rất chi tiết. Samsung đã và đang xem xét làm thế nào để phát triển chiếc Note flagship tiếp theo của mình.

Họ cũng đang tìm cách cải tiến S Pen cho Galaxy Note 9. Galaxy Note 9 mới có thể được giới thiệu sớm hơn mùa thu năm sau, vì vậy nhóm nghiên cứu cũng không có quá nhiều thời gian để đưa ra một cái gì đó tuyệt vời nếu họ không bắt tay ngay từ bây giờ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.