Apple nhắn nhủ người dùng nên mua iPhone thế hệ mới

Để giúp người dùng có thêm động lực mua sắm, mới đây, Apple đã gửi lời nhắn thôi thúc khách hàng mua iPhone mới

Để kích cầu người dùng khi mùa mua sắm cuối năm đã tới, Apple vừa thực hiện một điều mà họ chưa từng làm trước đây, đó là nhắn nhủ khách hàng sắm sửa iPhone mới ngay trên màn hình khóa.

Cụ thể, Mark Gurman – cây viết gạo cội của trang công nghệ Bloomberg đã nhận ra thông điệp của Apple trên ngay trên kho ứng dụng App Store và lập tức đăng tải lại trên tài khoản Twitter của mình, nội dung của thông điệp như sau: “iPhone mới của bạn đã sẵn sàng. Hãy chọn iPhone XR hoặc iPhone XS thông qua chương trình nâng cấp iPhone ngay hôm nay”.

Nội dung lời mời nâng cấp iPhone trên màn hình khóa

 

Đây là trường hợp hiếm hoi trong lịch sử Táo khuyết quyết định quảng bá sản phẩm thông qua thông báo hiển thị trên màn hình người dùng. Trước đây, gã khổng lồ công nghệ đất Mỹ thường chỉ sử dụng biện pháp gián tiếp khéo léo như dự báo doanh thu, áp dụng các chương trình khuyến mãi mới hay cập nhật phần mềm thường xuyên cho người sử dụng.

Trang PhoneArena nhận định Apple đang dần phá bỏ các nguyên tắc trước kia để tìm cách gia tăng doanh số cho bộ ba iPhone mới ra mắt. Đây là điều khá hợp lý khi mà sắp tới là kì nghỉ lễ giáng sinh và năm mới, những thời điểm mà lượng mua iPhone trên toàn cầu tăng mạnh. Hiện hãng cũng bắt đầu kích cầu bằng cách áp dụng các chương trình nâng cấp máy trợ giá tại một số quốc gia, hay khuyến khích nhân viên bán lẻ tư vấn về sự ưu việt của dòng sản phẩm mới.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.