Khi quên email Apple ID, bạn phải làm thế nào?

Đối với người dùng iPhone, iPad và bất cứ thiết bị nào của Apple đều biết tầm quan trọng của Apple ID ra sao. Nhưng nếu bạn lỡ quên email tài khoản này thì phải làm saoĐối với người dùng iPhone, iPad và bất cứ thiết bị nào của Apple đều biết tầm quan trọng của Apple ID ra sao. Nhưng nếu bạn lỡ quên email tài khoản này thì phải làm sao?

Nếu bạn có Apple ID nhưng đã không sử dụng trong một thời gian dài và cần truy cập lại nó? Nếu bạn quên email Apple ID của mình thì đừng lo lắng vì có cách để bạn có thể tìm kiếm lại thông tin này.

Khi có được email Apple ID, bạn có thể tiếp tục thực hiện các giao dịch mua trên iTunes hoặc App Store hoặc cần đăng nhập để làm một việc nào đó. Tốt nhất là bạn hãy cố gắng nhớ lại đã dùng email nào đã liên kết với Apple ID, trước khi thử đặt lại mật khẩu.

Quên email Apple ID, đây là cách tìm kiếm:

  • Truy cập trang web tra cứu Apple ID tại trang web https://iforgot.apple.com/appleid
  • Nhập tên và họ của bạn và bất kỳ địa chỉ email nào bạn muốn tìm kiếm
  • Lặp lại bước hai nếu các thông tin chưa chính xác
  • Khi xác định được bạn đã dùng tài khoản nào cho Apple ID thì hãy sử dụng tính năng đặt lại mật khẩu mà trang web cung cấp

Nếu bạn không thể nhớ các câu hỏi bảo mật để đặt lại mật khẩu Apple ID của mình, bạn có thể gọi cho bộ phận hỗ trợ của Apple theo số 1800 1127 để xem liệu có bất kỳ tùy chọn nào khác để khôi phục tài khoản của bạn không.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.