Fitbit vửa ra mắt đồng hồ thông minh Versa 2, là bản nâng cấp của Versa với một vài thay đổi nhỏ trong thiết kế cũng như bổ sung màn hình hiển thị OLED thay cho LCD ở bản cũ. So với Versa, Versa 2 có thiết kế cong tròn nhiều hơn và khiến nó giống Apple Watch S4 hơn bao giờ hết. Ngoài ra, 3 nút cứng giờ được làm đơn giản đi chỉ còn một nút để kết hợp dùng với màn hình cảm ứng.

Versa 2 dùng panel OLED hứa hẹn sẽ cho hiển thị sáng và tươi hơn. Ngoài ra, viền bezel xung quanh cũng sẽ khó thấy hơn do OLED hiển thị màu đen tốt hơn là LCD. Fitbit nói Versa 2 sẽ có pin khoảng 5 ngày, cải thiện một chút so với bản cũ. Đồng hồ cũng có chế độ luôn hiển thị và nếu tắt đi thì pin sẽ được cải thiện hơn nữa.

Một nút cứng duy nhất bên tay trái sẽ dùng kết hợp với màn hình cảm ứng. Ngoài ra, Versa 2 cũng có nhận diện giọng nói Alexa cho việc nhập liệu cũng như điều khiển tính năng. Dù không có GPS nhưng Versa 2 có NFC để cho tính năng thanh toán. Giống thế hệ đầu, Versa 2 cũng có cảm biến nhịp tim và chống nước lên tới 50 mét. Dĩ nhiên Versa 2 cũng sẽ tương thích với dây đeo của thế hệ đầu.

Fitbit sẽ bắt đầu bán ra đồng hồ mới từ 15/9 và cho đặt hàng từ bây giờ. Giá bán sẽ là 199 USD, một phiên bản đặc biệt với hai loại dây đeo có sẵn (dây silicon và dây sợi dệt) có giá 229 USD.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.