Cách sao lưu dữ liệu bằng iTunes

Bạn muốn sao lưu dữ liệu bằng iTunes cho iPhone của mình mà không biết phải làm thế . Hãy sử dụng iTunes để Sao lưu dữ liệu iPhone (Backup). Nó sẽ giúp bạn sao lưu lại toàn bộ dữ liệu như hình ảnh, cài đặt, ứng dụng có trên máy phòng khi xoá hết thì không cần phải thiết lập lại từ đầu. Tất cả các đời máy như 6s, 6splus, 7, 7plus, iphone8, iphone 8 plus, iphone X, iphone Xsmax đều áp dụng nhé. Muốn làm thao tác này, bạn hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Mở iTunes và kết nối với iPhone

sao lưu dữ liệu bằng iTunes

Khi bạn cắm máy vào cáp, máy sẽ hiện thông báo, bạn chỉ việc nhấn vào tin cậy nhé. Nếu máy bạn có cài mật khẩu, bạn phải để máy trong trạng thái mở màn hình rồi mới cắm cáp kết nối.

Bước 2: Nhấp vào máy tính này ( this computer)

sao lưu dữ liệu bằng iTunes

Nếu bạn muốn cài mật khẩu cho bản sao lưu bạn có thể chọn thêm mã hoá cho bản sao lưu nhé bạn.

 

Bước 3: nhấp Backup now ( sao lưu ngay bây giờ)

sao lưu dữ liệu bằng iTunes

Đợi cho iTunes backup dữ liệu là xong. Tổng quá trình mất khoảng 20 30p nếu máy bạn có nhiều dữ liệu, tuyệt đối không được rút cáp trong quá trình sao lưu nhé

Như vậy, Ngọc Linh Mobile đã giới thiệu đến các bạn cách sao lưu dữ liệu cho iphone bằng iTunes rồi. Nếu cần hỗ trợ hãy nhắn tin tới Fanpage, Website hoặc gọi tới hotline 0989478420 để biết thêm thông tin nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.