Sản phẩm mới của Apple được Tim Cook hé lộ

Sản phẩm mới của Apple đã được chính Tim Cook tiết lộ qua một buổi phỏng vấn với China Daily. Đây chính là công nghê thực tế ảo mà Apple đang nghiên cứu.

Tim Cook cho biết công ty rất hào hứng với công nghệ thực tế tăng cường (AR). Vị CEO cũng nói rằng mọi người nên theo dõi để xem những gì mà Apple có thể làm. “Tôi vô cùng hào hứng về AR. Đối với bất cứ công nghệ nào, bao gồm cả AR. Điều quan trọng nhất là đặt con người vào vị trí trung tâm.

Sản phẩm mới của Apple được Tim Cook hé lộ

Hiện tại có hơn 14.000 ứng dụng ARKit trên App Store. Sẽ cung cấp trải nghiệm AR cho hàng triệu người trên khắp thế giới. Chúng ta vẫn đang trong giai đoạn đầu của việc công nghệ này. Với những cơ hội mà chúng tôi nhìn thấy. Bạn hãy tiếp tục theo dõi những gì mà chúng tôi có thể làm được”, Cook cho biết.

Apple vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận về điều này. Tuy nhiên, rất nhiều thông tin rò rỉ đã tiết lộ về sản phẩm đặc biệt này.

Theo Bloomberg, kính thực tế ảo của Apple có thể sử dụng camera ở bên ngoài. Để truyền hình ảnh đến màn hình có độ phân giải cao ở bên trong. Ngoài ra, một số nguồn tin còn cho biết thiết bị sẽ sử dụng thấu kính trong suốt. Và có trọng lượng gần bằng một cặp mắt kính thông thường.

Sản phẩm mới này được cho là sẽ có cấu tạo từ 3 màn hình. Trong đó có 2 màn hình Micro OLED và một màn hình AMOLED. Thiết kế của sản phẩm này cũng được kỳ vọng sẽ cao cấp hơn nhiều so với các đối thủ. Thiết bị sẽ tích hợp 15 mô-đun quang học theo dõi mắt. Hỗ trợ kết nối WiFi 6E và nhiều tính năng thú vị khác. Thông tin trên do Ngọc Linh Mobile tổng hợp. Nếu bạn thấy hữu ích hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.