Apple AirTag đắt hàng vì du lịch

Mùa du lịch bước vào cao điểm. Cũng là lúc số lượng Apple AirTag bán ra bắt đầu tăng trưởng mạnh. Đâu là lý do cho việc này?

Số lượng đơn hàng tăng mạnh gần đây

Một nghiên cứu của Circana cho thấy. Số lượng đơn hàng bán được của các vật dụng đánh dấu vị trí. Trong đó có Apple AirTag, tăng 63% tại Mỹ trong tháng 1 và tháng 2 cộng lại. Cho tới nay, doanh số của dòng sản phẩm này tăng đến 82%.

Mặc dù vật dụng truy tìm có thể dùng nhiều việc nhưng chủ yếu vẫn là các tác vụ liên quan đến hành lý. Theo nghiên cứu, doanh số của các sản phẩm này trùng hợp với sự tăng trưởng về doanh số vali và phụ kiện du lịch trong năm qua. Mọi người đang chi tiêu nhiều hơn cho du lịch. Và các nhà phân tích tin rằng đây là một xu hướng có thể tiếp diễn trong những năm tới.

Apple AirTag đắt hàng vì du lịch

Vì sao Apple AirTag đắt hàng?

Kể từ khi Apple giới thiệu AirTag, người dùng đã nhận được nhiều báo cáo về việc thu hồi được hành lý đã mất nhờ phụ kiện này. Năm ngoái, một người đàn ông đã tìm lại được hành lý nhờ theo dõi AirTag. Hay gần đây, một hành khách sau khi phát hiện quên ví trên máy bay đã tìm lại được ở 1 thành phố khác.

Một ứng dụng khác rất hay của AirTag là có thể giúp hành khách tiết kiệm rất nhiều thời gian. Đã có nhiều người ứng dụng cách này. Họ đặt Apple AirTag vào hành lý. Sau khi hạ cánh, đối với các sân bay lớn, thời gian chờ lấy hành lý có thể rất lâu. Khi đó, người dùng có thể dùng Find My để theo dõi hành lý của mình đang đi đến đâu.

Từ đó có thể tranh thủ làm những việc cá nhân. Hành khách sẽ không cần phải vội vàng đến quầy hành lý để rồi phải chờ đợi suốt 20 phút mới lấy được hành lý của mình. Có thể tranh thủ uống cốc cafe, giải quyết nhu cầu vệ sinh hay thậm chí ngồi nghỉ ngơi một chút sau chuyến đi dài. Apple AirTag đắt hàng vì du lịch cũng là điều có thể hiểu được. Thông tin trên do Ngọc Linh Mobile tổng hợp. Nếu bạn thấy hữu ích hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.