3 lý do iPhone 5s vẫn hot dù 3 năm đã trôi qua?

iPhone 5s trong năm 2017 chứng tỏ mình là một trong những lựa chọn tuyệt vời ở phân khúc smartphone tầm trung cùng mức giá tốt.Dưới đây là 4 lý do tại sao iPhone 5s vẫn được ưa chuộng như vậy.

 

1. Được hỗ trợ về phần mềm

iPhone 5s  tiếp tục được nhận các gói cập nhật hệ điều hành cho tới phiên bản iOS 11.0.2. Vì vậy người dùng có thể tận hưởng đầy đủ hệ sinh phái phong phú của Apple.

Những smartphone chạy Android hiện nay, đa số chúng cập nhật phần mềm hệ thống khá chậm chạp. Vì vậy đặc quyền nói trên lại càng trở thành cơ hội và là điểm cộng đối với những người yêu công nghệ.

2. Sở hữu thiết kế xuất sắc 

Dù đã có nhiều thế hệ iPhone mới ra đời với sự thay đổi liên tục về thiết kế, iPhone 5s vẫn được cộng đồng người hâm mộ Apple đánh giá cao. Thậm chí, không ít người cho rằng chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế đẹp tuyệt vời mà khó có chiếc smartphone nào sánh được

Ngoài những đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ với các góc được bo tròn mềm mại, kích thước 4 inch được coi là điểm nổi bật của iPhone 5s. Kích thước này được nhiều người cho là “tỷ lệ vàng” cho màn hình smartphone. So với những chiếc smartphone ngày càng to hơn, màn hình 4 inch vẫn thể hiện sức cuốn hút và níu chân được một bộ phận người dùng vì sự gọn gàng và “vừa đủ” mà nó mang lại.

3. Hiệu năng của máy tốt

Sở hữu bộ vi xử lí chip Apple A7 cùng RAM 1 GB, cấu hình của iPhone 5s không thực sự xuất sắc như các smartphone đời mới nhưng vẫn đủ đảm bảo cho người dùng trải nghiệm các tính năng một cách mượt mà, trơn tru.

iPhone 5s

Ngoài ra, với iOS – hệ điều hành được coi là “điểm khiến iPhone trở nên khác biệt”, thể hiện khả năng đa nhiệm tốt hơn hẳn so với smartphone cùng phân khúc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.