80 lần/ngày mở khóa bằng vân tay, bạn tin được không?

80 lần/ngày mở khóa bằng vân tay, bạn tin được không?

Đó là con số tưởng chừng không thể tin được, nhưng đó là sự thật qua một cuộc điều tra nhỏ về cảm biến vân tay đang được thực hiện.

Các đối tượng trong cuộc thăm dò làngười dùng iPhone từ 5s trở lên, để xem mỗi ngày họ mở khóa vân tay bao nhiêu lần?

1

6 phút!

Đó là thời gian giữa 2 lần mở khóa màn hình, có một số trường hợp là 7 lần hoặc 10 phút một lần. Điều này chứng tỏ rằng người dùng đang mở khóa iPhone với tốc độ cao hơn.

Ben Bejarin – là một nhà phân tích có uy tín đã nói: “trước khi Touch ID xuất hiện, nhiều tổ chức yêu cầu mã PIN 8 số hoặc hoặc đôi khi dài hơn. Như vậy mỗi lần mở điện thoại, người dùng sẽ phải mất thời gian nhập dãy số khá dài. Để nhấn mạnh tầm quan trọng của Touch ID, Apple đã chia sẻ thống kê trung bình người dùng mở khóa iPhone 80 lần mỗi ngày”.

Bảo mật luôn là thế mạnh của apple. Họ biết cách đưa mật khẩu hay mã hoá dữ liệu vào trải nghiệm người dùng một cách chất lượng. 89% số người sở hữu iphone có Tuoch Id đã kích hoạt tính năng, một

con số ấn tượng phải không ạ?

 

Nếu bạn hỏi tôi chiếc máy nào có cảm biến nhanh và nhạy nhất? Câu trả lời: iPhone 6s

Phone 6S/6S Plus với công nghệ cảm biến vân tay (Touch ID) nhanh hơn và nhạy hơn rất nhiều so với các đàn anh của mình với việc sử dụng bộ cảm biến vân tay thế hệ thứ 2.

THẬT TUYỆT VỜI PHẢI KHÔNG Ạ!

nguồn: sưu tập.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.