Animoji Karaoke trên iphone X

Animoji Karaoke trên iphone X. Đây là điều mà chỉ có trên iphone X. Bạn chỉ việc mở Animoji, hát nhép và ghi âm lại, bạn sẽ có một đoạn video thú vị với đối tượng chính là những con vật dễ thương. Nếu bạn muốn trải nghiệm có thể đến ngọc linh mobile nhé.

Animoji Karaoke trên iphone X.
Animoji Karaoke trên iphone X.

Còn gì tuyệt vời bằng, khi mà người ngoài hành tinh, những con thú cưng hát bài Bohemian Rhapsody được chia sẻ rộng rãi bên Mỹ. Người ta đặt một cái tên cho việc này: Animoji Karaoke.

Dựa vào cảm biến nhận diện khuôn mặt, iphone X có thể mô phỏng gửi mặt người dùng thành những con thú ảo. Trên mục tin nhắn, người dùng iPhone X có thể tạo ra các đoạn ghi Animoji kéo dài 10 giây. Mới đây, người ta phát hiện ra tính năng quay phim màn hình trên iOS 11 cho phép tạo ra những clip dài hơn.

Người đầu tiên nghĩ ra ý tưởng này là nhà báo công nghệ Harry McCracken. Ông nghĩ sẽ rất thú vị khi tạo một bài hát lip-sync và dùng nhân vật Animoji nhại lại biểu cảm của mình. Từ đó, những video tương tự liên tục xuất hiện trên facebook và youtube.

Để tạo một Animoji Karaoke, người sở hữu iPhone X chỉ việc mở một bài hát thật to đđồng thời hát lip-sync. Sau khi gửi đi, bạn chỉ cần chạm vào tin nhắn, chọn tính năng chia sẻ trên iOS để lưu dưới dạng video.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.