Apple phát hành bản cập nhật mới nhất iOS 11.0.1

Mặc dù chỉ mới ra mắt chính thức một tuần, Apple đã phát hành bản cập nhật nhỏ đầu tiên iOS 11.0.1.Hãy cùng Ngọc Linh Mobile tìm hiểu về bản cập nhật này nhé

Chỉ một tuần sau khi phát hành, iOS 11 đã nhận bản cập nhật đầu tiên – iOS 11.0.1. Bản cập nhật mới này có kích thước hơn 200 MB, và hiện đã có sẵn cho các bạn tải về trên iPhone.

Sau hơn một tuần , Apple tiếp tục tung ra bản cập nhật nhỏ đầu tiên của phiên bản iOS 11 cho các thiết bị iPhone và iPad. Để cài đặt bản cập nhật này, người dùng có thể truy cập theo đường dẫn Cài đặt => Cài đặt chung => Cập nhật phần mềm và tiến hành tải về.
ios 11.0.1
                                iOS 11.0.1

Đây là một bản vá bảo mật nhỏ của Apple nên sẽ không có tính năng mới nào xuất hiện trong bản cập nhật này. Có thể Apple đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật mà hãng cho là nghiệm trọng và  khắc phục để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bên cạnh đóphiên bản iOS 11.0.1 mới được tung ra để fix lỗi server của ứng dụng Exchange. Nhiều người dùng iOS 11 trước đó đã báo cáo rằng họ không thể gửi mail từ tài khoản của mình trên Outlook hay Office 365. Apple cùng đã ghi nhận thông tin này và nói rằng vấn đề này sẽ được xử lý trên bản cập nhật mới.

Chính vì những lý do này nên việc tải về và cài đặt bản cập nhật nhỏ này là vô cùng cần thiết, những người dùng iPhone đang chạy trên phiên bản iOS 11 nên nhanh chóng thực hiện update càng sớm càng tốt để tránh những rủi ro không mong muốn.

.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.