Apple sắp sản xuất loa thông minh cho iPhone của mình

     Táo khuyết đang có ý định cho ra mắt sản phẩm loa thông minh cho iPhone tương tự Amazon Echo. Dù vậy, thiết bị này sẽ được sử dụng trợ lý ảo Siri.

     Theo thông tin từ chuyên gia dự báo công nghệ Ming-Chi Kuo, “táo khuyết” sẽ bắt đầu chiến dịch quảng bá và giới thiệu loa thông minh cho thiết bị của mình sớm nhất vào mùa hè năm nay.

     Như thường lệ, Minh-Chi Kuo thường có những dự đoán rất chính xác về các sản phẩm của Apple cũng như xu hướng phát triển của công nghệ tại châu Á.

Apple sắp sản xuất loa thông minh cho iPhone của mình

     Sản phẩm sắp tới của Táo khuyết giống như một chiếc loa có thể kết nối với Internet. Khách hàng có thể sử dụng Siri trên đó. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, sản phẩm sẽ có nét tương đồng với Echo, thiết bị của Amazon.

     Theo chuyên gia Minh-Chi Kuo, “nhà táo” sẽ trang bị loa siêu trầm đi cùng tốc độ xử lý dữ liệu ngang iPhone 6 hoặc 6S. Do đó, thiết bị sẽ có giá đắt hơn mức 179 USD của Amazon Echo.

     Hãy nhớ rằng, Siri được hỗ trợ tới 18 ngôn ngữ, trong khi Amazon Echo chỉ có thể sử dụng bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó, Apple cũng có một hệ sinh thái với nhiều sản phẩm như Mac hay iPhone. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, Apple sẽ có lợi thế về dữ liệu cũng như biết rõ nhất thói quen của người dùng.

     Theo ngài Kuo dự đoán, thiết bị sắp tới sẽ ra mắt thị trường trong khoảng 12 đến 18 tháng nữa với số lượng bán ra khoảng 10 đến 12 triệu sản phẩm. Sản phẩm này sẽ tương tự như Amazon Echo nhưng được mở rộng hơn về chức năng cũng như tiện ích kèm theo.

     “Trong tương lai không xa, thị trường thiết bị thông minh cho gia đình sẽ phát triển mạnh, chính Apple cũng nhận ra điều đó”, chuyên gia Kuo cho biết thêm.

nguồn: zing 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.