Apple có thể sẽ cho ra mắt đồng loại các sản phẩm mới

Vào sự kiện tháng 9 sắp tới, Apple sẽ ra mắt một loạt những sản phẩm mà fan táo khuyết đang mong chờ, bao gồm iPhone “Pro”, iPad Pro thế hệ mới và cả Mac. Ngoài ra, còn có các phụ kiện thế hệ tiếp theo như Apple Watch, HomePod, AirPods và những nâng cấp về phần mềm cho toàn bộ sản phẩm hiện thời. Hãy cùng điểm danh qua những sản phẩm sắp góp mặt vào đường đua ” công nghệ” trong năm nay của nhà Táo nhé.Apple

iPad Pro 11 inch và 12.9 inch sẽ có những nâng cấp giống iPhone 2019, về hệ thống camera mạnh mẽ và vi xử lý mới, còn thiết kế bên ngoài sẽ được giữ nguyên.

Dòng iPad giá rẻ sẽ được chỉnh tu kích thước màn hình, từ 9.7 inch lên 10.2 inch.

AppleDòng MacBook Pro mới sẽ có thêm lựa chọn màn hình 16 inch, và viền màn hình được làm mỏng hơn đáng kể nên sẽ có kích thước tổng thể giống với dòng 15 inch hiện nay.

nhà “Táo” sẽ bán ra chính thức chiếc Mac Pro và màn hình 32-inch XDR Pro đã được công bố trong năm nay.

Năm ngoái hãng đã thay đổi thiết kế Apple Watch, cho nó một màn hình lớn hơn nên năm nay sẽ là một phiên bản nâng cấp nhỏ. Năm nay ta sẽ có watchOS 6, và thêm một vài phiên bản với chất liệu mới, bao gồm gốm và titanium.

Phiên bản AirPods mới được cho là sẽ có giá bán cao hơn giá 159 USD hiện nay, được trang bị khả năng chống nước và chống ồn chủ động (ANC). Sản phẩm này có lẽ sẽ được ra mắt vào năm sau, thay vì cùng ngày với các iPhone 2019.

Ngược lại với AirPods, thì HomePod sẽ có một phiên bản giá rẻ hơn vì mức giá 300 USD có vẻ quá cao so với đa phần người dùng. Phiên bản mới sẽ có 2 thể thay vì 7 như phiên bản hiện nay. Hãy cùng hào đón các sản phẩm này vào cuối tháng 9 nhé. Đặc biệt, Ngọc Linh Mobile nhận đặt cọc iPhone mới cho khách hàng có nhu cầu, mong muốn sở hữu ngay khi nó ra mắt nha

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.