Apple tung iOS 11.0.3 giúp sửa lỗi iPhone đơ cảm ứng

Chỉ mới tuần trước, Apple tung bản cập nhật iOS 11.0.2, tuy nhiên hôm nay (12/10), hãng đã tiếp tục đưa ra bản cập nhật mới iOS 11.0.3 cho iPhone, iPad.

Theo công ty công nghệ Mỹ, phần mềm mới giúp sửa lỗi âm thanh và cảm ứng lực không hoạt động trên iPhone 7 và 7 Plus. Nó cũng khắc phục tình trạng đơ cảm ứng đối với một số mẫu iPhone 6s.

Hiện người dùng iPhone, iPad đã có thể tải về nâng cấp mới với dung lượng khoảng 270 MB. Để thực hiện, vào Settings > General > Software Update rồi tiến hành tải về và cài đặt.

Ở bản cập nhật trước đó, Apple đã sửa lỗi một số iPhone phát ra âm thanh khó chịu khi gọi điện, vá lỗ hổng bảo mật hệ thống. Tuy nhiên vấn đề mà nhiều người dùng phàn nàn là thời lượng pin kém không được hãng đề cập trong các bản nâng cấp đã phát hành.

iOS 11 thay đổi giao diện màn hình khóa, Control Center, nâng cấp trợ lý giọng nói Siri hay thiết kế lại App Store… Tính năng đa nhiệm và công nghệ thực tế ảo VR/AR cũng được đánh giá cao. Hệ điều hành này có thể chạy trên iPhone 5s, iPad mini 2 và các thiết bị mới hơn.

Theo Apple, bản cập nhật iOS 11.0.3 sửa một số lỗi cho iPhone hoặc iPad của bạn. Cụ thể:

  • Sửa lỗi phản hồi âm thanh và phản hồi cảm ứng không hoạt động trên một số thiết bị iPhone 7 và 7 Plus.
  • Khắc phục lỗi nhập chạm không phản hồi trên một số màn hình iPhone 6s do màn hình không được bảo hành bằng các bộ phận chính hãng của Apple.

iOS 11.0.3

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.