Apple Watch 5 sẽ phát hành cùng lúc với iPhone 11

Trong vài năm gần đây, Apple đã “trình làng” Apple Watch phiên bản mới tại sự kiện của Iphone trong tháng 9. Do đó, chúng tôi phỏng đoán rằng thời gian ra mắt Apple Watch 5 sẽ rơi vào trong năm nay. Theo như nguồn tin bị rò rỉ, đồng hồ thông minh thế hệ mới của Apple sẽ được ra mắt trong tháng 9 này. Apple Watch 5 được sử dụng thiết kế vỏ gốm (ceramic) kiểu mới, nhưng chưa rõ có phải tất cả các phụ kiện sẽ sử dụng vật liệu mới này hay không. 

Apple Watch 5Ở thế hệ mới, Apple tiếp tục trang bị màn hình OLED như ở 4 phiên bản trước. Nhưng cái mà được nhiều người mong chờ là Công nghệ màn hình mới microLED, có thể phải tới Apple Watch 6, 7 mới được Apple áp dụng.

JDI sẽ là nhà cung cấp màn hình cho Apple kể từ Apple Watch 5. Công ty của Nhật cung cấp 15 – 20% số lượng đơn hàng trong 2019 và sẽ tăng lên thành 70 – 80% trong 2021. Giúp cho Apple đa dạng hoá các nguồn cung cấp trong chuỗi cung ứng của mình, tránh việc độc quyền như Samsung với màn hình OLED của iPhone.

LG và BOE, một công ty Trung Quốc, cũng sẽ là các nhà cung cấp linh kiện màn hình cho mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới của Apple.

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9/2014, tới giờ Apple Watch là đồng hồ thông minh bán chạy nhất thế giới với hơn 50% thị phần, tính đến quý IV/2018. Các thương hiệu xếp sau bao gồm Samsung (13,2%), Fitbit (12,7%) hay Garmin (6,1%).

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.