Apple watch là nguồn cảm hứng cho thiết kế iphone 8

Với bộ khung bằng thép không gỉ, hai mặt trước sau được ép kính, đây có thể sẽ là một thiết kế iphone 8 đáng giá.

thiết kế iphone 8
thiết kế iphone 8

Có lẽ iphone 8 hay một cái tên khác của thế hệ iphone tiếp theo sẽ là từ khoá hot nhất trong thời gian tới. Là sản phẩm đánh dấu 10 năm Apple tung ra chiếc iphone đầu tiên.

Điều này là chuyên rất bình thường. Trước thời điểm iPhone 7 ra mắt thông tin về thiết kế iphone 8 đã ngập tràn các trang báo. Với nhũng tin như màn hình OLED với thiết kế tràn viền, nút Home bị loại vỏ hay tính năng sạc không dây được trang bị.

Hình ảnh mới nhất của thiết kế iPhone 8 đã được trang blog Mac Otakara tung ra. Theo đó,Apple Watch sẽ là cảm hứng cho thiết kế của iphone 8.

thiết kế iphone 8
thiết kế iphone 8

Với bộ khung dạng cong bằng chất thép không gỉ, iPhone Edition ( một cái tên dự kiến của sản phẩm) sẽ khá giống với khung của Apple Watch. Máy sẽ được trang bị với các tấm kính ép ở 2 mặt trước sau. Trong khi đó, Touch ID của máy sẽ ẩn dưới màn hình mặt trước.

 camera kép dạng dọc sẽ là bước đột phá ở iphone 8 ( theo nguồn tin ở nhật bản). Camera này cho phép chúng ta chụp các bức ảnh thực tế ảo một cách sống động nhất.

Siêu phẩm này có thể ra mắt vào mùa thu năm nay. Cùng với 2 bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus. Có một nguồn tin khẳng định Apple gặp khó khăn về linh kiện. Ví dụ như cảm biến Touch ID đặt trong màn hình hay màn hình OLED cong.

Do đó, có thể máy sẽ lên kệ chậm hơn đến 2 tháng so với bộ đôi iPhone 7s và 7s Plus. Tất nhiên, đây chỉ là tin đồn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.