Bản 128 GB nhanh hơn 8 lần bản 32 GB của iPhone 7

Theo một thử nghiệm của 2 trang trực tuyến khác nhau cho thấy iPhone 7 bản 32 GB lưu dữ liệu chậm hơn nhiều so với phiên bản 128 GB.

 Bản 128 GB
Bản 128 GB
Tốc xử lý và và ghi dữ liệu của iPhone 7 32 GB đều thấp hơn so với các bản có dung lượng lớn hơn.

Không chỉ là bản có dung lượng thấp nhất, giá thành rẻ nhất, iPhone 7 32 GB có thể là đời chậm nhất so với những bản còn lại.

Thử nghiệm được tiến hành bởi 2 trang trực tuyến chỉ ra, tốc độ đọc và ghi dữ liệu của ổ lưu trữ trên phiên bản iPhone 7 32 GB chậm hơn so với bản 128 GB là 200 Mb/s.

Phiên bản dung lượng lớn thì có tốc độ ghi dữ liệu là 856 Mb/s trong khi bản 32 GB của iPhone 7 chỉ có tốc độ 656 Mb/s.

Nói về lưu dữ liệu, bao gồm ảnh và ứng dụng, tốc độ lưu của iPhone 7 32 GB thấp hơn 8 lần so với phiên bản 128 GB, ở mức 42 Mb/s so với 341 Mb/s.

Có được kết quả này là nhờ thử nghiệm của GSMArenaUnbox Therapy. Tuy nhiên thử nghiệm các phiên bản khác nhau của iPhone 7 Plus cũng có sự khác biệt về hiệu năng sử dụng 4G, theo Cellular Insights.

Trang web này tiến hành thử nghiệm khả năng kết nối mạng 4G cho iPhone 7 Plus dành cho hai thị trường Anh và thị trường châu Âu và so với bản cho thị trường của Mỹ. Sở dĩ có sự khác biệt này được cho là từ chip modem để truyền dữ liệu qua tín hiệu không dây của iPhone

Thử nghiệm cho thấy iPhone sử dụng chip Intel có tốc độ kết nối kém hơn 75% so với các bản dùng modem Qualcomm. iPhone bản cung cấp cho thị trường Anh và châu Âu thì sử dụng chip modem của Intel để kết nối với mạng 4G trong khi đó bản Mỹ thì dùng chip modem của Qualcomm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.