Bạn có nên mua iPhone dựng ?

Trên thị trường hiện nay trôi nổi rất nhiều iphone dựng được rao bán với giá rất rẻ so vơi iphone xịn. Vậy iphone dựng là gì? Bạn có nên mua iphone dựng để sử dụng?

iPhone dựng là gì?

Bạn có thể hiểu iphone dựng là: iphone chính hãng nhưng đã bị sửa chữa thay đổi các bộ phận cả trong lẫn ngoài mà không phải do Apple can thiệp. Và thường thì chất lượng của chúng sẽ không còn được đảm bảo.

iPhone dựng

Có nhưng loại hàng dựng nào ?

  1. Iphone đã thay vỏ: đây là nhưng chiếc iphone nguyên bản có phần vỏ bị xước sát móp méo hoặc có vỏ bề ngoài xấu. Chúng sẽ được những người thợ thay cho một bộ vỏ mới để có vẻ ngoài long lanh gần như máy mới và được in số IMEI/serial đúng như máy. Tất nhiên vỏ mới không phải là hàng chính hãng của Apple. Và loại này nếu bạn không phải người trong nghề thì rất khó để bạn có thể nhận ra được.
  2. Iphone bị thay màn hình: là những chiếc iPhone có màn bị vỡ, hỏng được ép kính lại hoặc được thay màn hình mới. Và nếu màn hình được thay vào máy là zin hoặc zin ép kính thì chất lượng máy sẽ không thay đổi nhiều. Tuy nhiên chay theo lợi nhuận nên việc các cửa hàng thay màn zin vào là rất hiếm nên bạn cần phải chọn lựa thật kĩ.
  3. Iphone main hoặc sửa chữa main: đây là nhưng chiếc máy hỏng về lỗi phần cứng main như mất wifi, mất IMEI, mất sóng di động, … được các cửa hàng mang về sửa chưa tút tát lại. Loại này khi bạn dùng một thời gian sẽ phát sinh lỗi ngay lập tức.
  4. iPhone dựng tất cả : đây là những chiếc iphone hư hỏng tất cả phần cứng main vỏ ngoài và các thiết bị linh kiện. Có thể đây là những chiệc điện thoại đã bị rơi xuống nước, chập cháy, rơi vỡ nặng,… loại máy này bạn có thể dễ dàng nhận ra được

Có nên mua hàng dựng?

Tất nhiên iphone dựng sẽ có giá rẻ hơn so với những chiếc iphone zin nguyên bản nhưng chất lượng chúng sẽ không đảm bảo dễ phát sinh lỗi trong quá trình xử dụng. Và số tiền để bạn bỏ ra để sở hữu một chiếc iphone không hề rẻ nên chắc hẳn bạn sẽ muộn mua một chiếc iphone tốt để sử dụng lâu dài.

Để biết được máy có phải iPhone dựng hay không có 2 cách đơn giản là test áp suất và kháng nước với các dòng từ iPhone 7 trở lên. Và Ngoclinhmobile từ 4 năm nay luôn mang tới tay khách hàng nhưng chiếc iphone zin nguyên bản chính hãng nhé và bạn có thể bao test thoải mái nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.