Bảo Hành Rơi Vỡ Dành Cho Iphone Tại Ngọc Linh Mobile

Qua gói bảo hành rơi vỡ khách hàng khi chọn mua iPhone quốc tế tại Ngọc Linh Mobile sẽ được hưởng chính sách ưu đãi: Bảo hành rơi vỡ , 1 đổi 1 trong 30 ngày kèm tặng bộ phụ kiện cao cấp. Đúng với tiêu chí cam kết tận tâm- tốc độ-trách nhiệm, Ngọc Linh Mobile luôn cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. 

bảo hành rơi vỡ

Các sản phẩm công nghệ trên thị trường hiện nay, cụ thể là iphone về cơ bản chỉ được sửa chữa, đổi mới miễn phí trong trường hợp máy gặp lỗi do nhà sản xuất. Trong trường hợp thiết bị hư hỏng do lỗi từ người dùng thì thường sẽ không được giải quyết. Chưa kể, những sản phẩm có giá trị càng cao, chi phí sửa chữa lại càng tốn kém hơn rất nhiều.

Để đáp ứng được nhu cầu của người dùng, hiện tại cửa hàng Ngọc Linh Mobile  đã triển khai gói bảo hành ” rơi vỡ ” trong suốt 3 năm qua . Theo đó, với gói bảo hành rơi vỡ toàn diện này quý khách hàng được bảo hành máy trong mọi trường hợp dù là vô tình hay cố ý.

Bên cạnh đó quá trình bảo hành tại cửa hàng Ngọc Linh Mobile diễn ra rất nhanh chóng, nếu kéo dài quá Ngọc Linh Mobile sẽ đổi mới luôn cho quý khách hàng đảm bảo quyền lợi cao nhất cho các khách hàng đã quan tâm và tin tưởng chọn mua sản phẩm tại  Ngọc Linh Mobile.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH VỚI CÁC SẢN PHẨM IPHONE – IPAD:

  • 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nếu phát sinh lỗi
  • Bảo hành rơi vỡ trong 6 tháng
  • Sau khi hết thời hạn bảo hành, bạn vẫn được hỗ trợ 20% – 50% chi phí bảo hành linh kiện đến trọn đời.
  • Nguyên tắc bảo hành rơi vỡ, rơi nước: bảo hành 100% với linh kiện và 50% với main trong tất cả trường hợp, 20 -30%  với màn hình
  • Bảo hành phụ kiện sạc cáp trong 12 tháng.
  • Bảo hành phần mềm trọn đời

bảo hành rơi vỡ

 

Đến với Ngọc Linh Mobile, khách hàng mua sắm các sản phẩm của Apple sẽ an tâm nhận được sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt và toàn diện nhất cùng các chính sách ưu đãi, giảm giá, khuyến mãi đặc biệt nhất. 

Ngọc Linh Mobile RẤT MONG ĐƯỢC SỰ GÓP Ý CỦA QUÝ KHÁCH! CHÚNG TÔI RẤT MONG NHẬN ĐƯỢC NHỮNG COMMENT “CHÊ” NHIỀU HƠN ĐỂ NGÀY CÀNG HOÀN THIỆN DỊCH VỤ CỦA MÌNH TỐT HƠN!

 

Thông tin thêm, quý khách hàng truy cập fanpage: Ngọc Linh Mobile  hoặc liên hệ hotline 0989478420 để được tư vấn và giải đáp chi tiết.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.