Cách tạo Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết. Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

Nếu iPhone và iPad của bạn không có Face ID thì không hẳn bạn sẽ không có cơ hội trải nghiệm Animoji. Bạn vẫn có thể nhận được trải nghiệm vui vẻ với biểu tượng cảm xúc động tương tự thông qua các phần mềm không phải chính thức của Apple.

Trên iPhone hoặc iPad có Face ID, người dùng có thể tìm và sử dụng Animoji và Memoji bằng cách chạm vào biểu tượng khuôn mặt khỉ trong mục ứng dụng trong iMessage và các ứng dụng như FaceTime. Trên các thiết bị không được hỗ trợ, quá trình này không mượt mà với phần mềm của bên thứ ba, nhưng vẫn đủ dễ sử dụng và thậm chí có thể được sử dụng miễn phí.

Lưu ý: Các ứng dụng như thế này đôi khi có thể không bắt chước chính xác như Face ID, nhưng bạn sẽ không cần mua các iPhone thế hệ mới và chỉ cần tải về từ App Store.

1. Tải xuống một trong các ứng dụng được liệt kê bên dưới như EMOJI Face Recorder.
2. Mở nó và chọn ghi lại Animoji.
3. Nhấn vào nút chia sẻ để gửi qua iMessage hoặc các ứng dụng khác.
4. Theo dõi bên dưới để biết thêm chi tiết cụ thể.

Ứng dụng này cung cấp một loạt các biểu tượng cảm xúc cổ điển, động vật, nhân vật… để ghi lại nét mặt và giọng nói của bạn. Nó sử dụng camera mặt trước để ghi lại nét mặt, mặc dù mọi thứ sẽ không “chuẩn chỉnh” như camera TrueDepth. Mọi thứ vẫn ổn để bạn chia sẻ được cho bạn bè. Nhưng bạn cần lưu ý là không để iPad và iPhone của bạn chuyển động camera trước quá nhanh.Face ID

Một số điều bạn cần cẩn thận vì nó là một ứng dụng miễn phí, nên một số nhân vật bị hạn chế thông qua mua hàng trong ứng dụng và còn có quảng cáo. Có một phiên bản VIP trả tiền với giá 10 USD.

Supermoji có thể có các tùy chọn biểu tượng cảm xúc hoạt hình mới nhất, nhưng nó cũng hạn chế bạn là muốn trải nghiệm đầy đủ thì phải mua phiên bản trả tiền.

Nó cho phép người dùng ghi lại các biểu hiện khuôn mặt và âm thanh cho các nhân vật khác nhau và phản hồi nhanh hơn một chút so với EMOJI Face Recorder, nhưng vẫn kém tinh tế hơn nhiều so với Animoji của Apple.

Có một phiên bản miễn phí, nhưng sẽ hay có quảng cáo toàn màn hình lớn bật lên hoặc ở giữa. Bạn sẽ được dùng thử nó trong 3 ngày và phải trả phí 10 USD / tuần sau khi dùng thử hết hạn. Một nút nhỏ cho phép người dùng từ chối giao dịch mua và tiếp tục với phiên bản miễn phí sau khi bộ đếm thời gian đếm ngược. Supermoij dường như không phù hợp nhất với mọi người vì nó yêu cầu bạn cần chả phí khá cao dù nó được chấm 4.4 / 5 sao trên hơn 50.000 đánh giá.

Đối với những người tìm kiếm một cái gì đó tương tự như Memoji của Apple, nơi bạn có thể làm ra một biểu tượng giống như mình thì #facemoji là một lựa chọn khá tốt. Bạn không nhận nhân vật hoạt hình dựa trên nét mặt của bạn, nhưng nó giống như một phiên bản đơn giản của Bitmoji thú vị khi sử dụng trên iPhone và iPad.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.