Cách xóa tin nhắn tự động tăng dụng lượng bộ nhớ cho iPhone

Với việc người dùng iPhone, iPad không thể mở rộng bộ nhớ qua thẻ microSD như hầu hết các thiết bị Android thì việc tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên các thiết bị của APPLE là điều cần thiết.

Có nhiều cách để làm tăng dung lượng cho iPhone, một trong số những phương pháp ít người biết đến nhưng hiệu quả tức thì đó là xóa bớt những tin nhắn cũ, không cần thiết nữa. Nếu bạn chưa biết cách kiểm tra xem dung lượng tin nhắn trên thiết bị iOS hiện đang chiếm bao nhiêu và muốn xóa tự động chúng như thế nào? Vậy để biết Cách xóa tin nhắn tự động tăng dụng lượng bộ nhớ cho iPhone, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Vào Cài đặt > Cài đặt chung > Dung lượng và sử dụng iCloud.

tang-dung-luong-bo-nho-iPhone-1
Cách xóa tin nhắn tự động tăng dụng lượng bộ nhớ cho iPhone

Bước 2: Chọn Quản lý Dung lượng > Nhìn vào ứng dụng Tin nhắn, bạn sẽ thấy dung lượng tin nhắn hiện tại đã chiếm dụng bao nhiêu bộ nhớ. Ví dụ trọng ảnh bên dưới là 3.1GB.

tang-dung-luong-bo-nho-iPhone-2

Bước 3: Quay lại Cài đặt > Tin nhắn > Lưu tin nhắn

tang-dung-luong-bo-nho-iPhone-3

Bước 4: Bạn sẽ thấy có 3 tùy chọn lưu tin nhắn và đang mặc định là Mãi mãi. Hãy chuyển qua 30 ngày (hay 1 năm gì đó nếu bạn đã xài iPhone hơn 1 năm). Một cửa sổ sẽ hiện ra yêu cầu bạn xóa những tin nhắn cũ hơn 30 ngày hoặc 1 năm.

tang-dung-luong-bo-nho-iPhone-4

Bước 5: Quay lại bước 2 kiểm tra bạn sẽ thấy dung lượng trong ứng dụng Tin nhắn đã giảm bớt.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.