Camera iPhone Xs Max, đã mới nay còn mới hơn

Siểu phẩm iPhone Xs max đã trình làm vào ngày 13/09 và chính thức được mở bán vào 21/09 vừa qua. Với những cải tiến ưu việt, đẹp mắt cả phần cứng lẫn phầm mềm. Chắc chắn chúng ta không thể nào chê trách được. Đặc biệt là Camera iPhone xs Max, vừa được nâng cấp vừa được chạy trên IOS 12. Đã tốt nay còn tốt hơn đúng không? Cùng Ngọc Linh Mobile tìm hiểu về chiếc “ máy ảnh kts trong điện thọai” này nhé.

 Camera iPhone Xs Max sử dụng cụm camera kép 2ống kính, độ phân giải được  nâng cấp  cho ống kính lên tới 12MP, mật độ điểm ảnh là 458PP, khẩu độ ống kính tele là 2.4 và ở ống kính nhỏ là 1,8 IOS đem lại sự trải nghiệm hoàn hảo cả về chất lượng lẫn sự sắc nét trong mỗi bức ảnh ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Mặt trước cũng được trang bị độ phân giải tới 7Mp, đem lại những bức ản sắc nét đến từng lỗ chân lôngCamera iPhone Xs Max

Camera chiếc điện thoại này được nâng cấp giống như chiếc máy ảnh kts như vậy, hơn nữa nó còn chạy trên hệt điều hành IOS 12 khiến cho Camera iPhone Xs Max càng được lòng người dùng, cụ thể:

  • Tốc độ khởi động Camera iPhone Xs Max nhanh, không bị delay như camera iPhone X ở IOS 11
  • Chế độ chân dung cải tiến:

 khi chụp ảnh ở chế độ này,  các chi tiết trong ảnh từ chủ thể lẫn nền đều được bảo lưu chi tiết sắc nét kể cả khi chuyển sang hiệu ứng ánh sáng sân khấu và Ánh sáng sân khấu đơn sắc. khi bạn chụp ảnh trong bất kì hoàn cảnh nào, đều có một bức ảnh hoàn hảo.

Camera iPhone Xs Max

  • Hơn nữa, mã QR được tô sáng trong khung hình Camera, giúp việc quét, xác định khuôn mặt có trong khung hình dễ dàng hơn. Bạn sẽ không cần chờ đợi lâu để có thể chỉnh sử khuôn mặt cần thiết nữa..
  • Face ID 2.0:

Đây là công nghệ nhận diện được Apple tích hợp cho dòng iPhone từ năm ngoái, thay thế cảm biến vân tay truyền thống. Nó là một phần không thể thiếu trong công nghệ chụp ảnh của iPhone Xs Max. Chỉ cần 1 chạm, những bức ảnh chụp nhóm hoặc slfie và chia sẻ ảnh với mọi người dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đã nâng cấp còn dùng IOS mới nhất, Camera iPhone Xs Max xứng đáng giành ngôi vị quán quân trong cuộc thi “tìm kiếm Camera điện thoại tốt nhất” phải không ạ. Hiện tại, Ngọc Linh Mobile nhận đặt cọc, trả góp dòng sản phẩm iPhone Xs Max này kèm với 2 người anh em của nó là iPhone xs và iPhone Xr nhé. Hàng bên mình kèm bill của các nước, có thể bảo hành, 1 đổi 1 tại FPT trong vòng 1 năm nên các bạn có thể yên tâm. Nếu bạn có bất cứ yêu cầu hay phản hồi nào, hãy nhắn tin tới fangape, website hoặc gọi tới hotline 0989478420, nhân viên tư vấn bên mình sẽ giải đáp yêu cầu của bạn nhé

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.