Camera kép của iPhone 7 Plus gặp sự cố, Apple sẽ làm thế nào?

  Dù được người dùng đánh giá rất cao nhưng trên cụm Camera kép của iPhone 7 Plus đã xuất hiện những lỗi không rõ nguyên nhân 

Camera kép của iPhone 7 Plus
Camera kép của iPhone 7 Plus
   Là cải tiến nổi bật nhất của hãng Apple, Camera kép của iPhone 7 Plus được các chuyên gia công nghệ đánh giá rất cao ở khả năng ứng dụng thực tế. Chất lượng ảnh rất tốt và khả năng xóa phông rất ấn tượng, công nghệ zoom hiện đại giúp cho iPhone 7 Plus được coi là chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất hiện nay. Gần đây đã xuất hiện những than phiền của người dùng về hệ thống camera này. Nhiều phản ánh cho biết Camera trên iPhone 7 Plus không khởi động được bởi ứng dụng của một bên thứ 3. Một số ý kiến khác cho biết giao diện camera chỉ hiện màu đen và không chụp ảnh được như thông thường. Hiện tượng này xuất hiện ở nhiều thị trường và ở nhiều quốc gia khác nhau.

 Một thành viên trên diễn đàn Reddit đã chụp lại hình ảnh giao diện của camera trên iPhone 7 Plus. Khi mở bằng ứng dụng của bên thứ 3, giao diện chụp ảnh của camera xuất hiện những vệt màu khiến cho hình ảnh bị sai lệch hoàn toàn về màu sắc. Ngoài ra còn có phản hồi cho biết là iPhone cần được làm mát.

 Những lỗi trên hiện chưa rõ bắt nguồn từ đâu. Phía Apple cũng chưa có giải thích cụ thể. Hiện tại người dùng có thể mang iPhone 7 Plus bị lỗi đến đại lý ủy quyền của Apple để đổi lấy máy mới.

Đây không phải là lần đầu iPhone của Apple gặp về lỗi camera. Trước đó, iPhone 6 Plus đã từng bị lỗi không thể lấy nét. Ngay sau đó, Apple đã đổi trả sản phẩm cho những trường hợp khách hàng bị máy gặp lỗi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.