Cập nhật ngay lên iOS 10.3 để trải nghiệm những tính năng này

     “Nhà táo” đã chính thức tung ra bản cập nhật phần mềm cho iPhone lên iOS 10.3. Bản cập nhật mới này có rất nhiều những tính năng mang đầy sức mạnh “công nghệ” mới. Đó là những tính năng gì, liệu bạn có nên cập nhật lên iOS 10.3 này không ?

1. Quản lý ID Apple trên iOS 10.3

     Tại giao diện cài đặt, người dùng sẽ chẳng còn tùy chọn iCloud nữa, thay vào đó là mục Apple ID Profile, điểm đặc biệt ở tính năng này là khả năng cho phép người dùng quản lý nhanh tài khoản Apple ID, iCloud, Tên, email,… Ngoài ra tại phiên bản iOS 10.3, các thiết bị được liên kết cùng tài khoản iCloud sẽ được hiển thị tại đây để bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý.

2. Bàn phím sử dụng 1 tay dùng cho ipad Pro 9.7 và các dòng ipad nhỏ

     Nhiều tín đồ Táo mẻ luôn cho rằng bàn phím mặc định trên iDevice là đỉnh của định. Chưa hẳn đâu, ở iOS 10.3 mới gọi là đỉnh. Khi các dòng iPad pro 9.7 và ipad có kích thước nhỏ đã hỗ trợ sử dụng bàn phím bằng 1 tay.

     Người dùng có thể ẩn các biểu tượng và cài đặt bàn phím ảo ở dạng nổi để có thể di chuyển mọi vị trí trên màn hình. 

3. Xem thời tiết ngay trong bản đồ

     Nếu muốn du lịch ở đâu đó, chắc hẳn bạn cần xác định được thời tiết tại đó như thế nào? Chính xác, iOS 10.3 đã cho phép các thiết bị có 3D Touch khả năng xem nhanh thời tiết, tại các địa điểm trên bản đồ.

     Bạn chỉ việc nhấn và giữ biểu tượng thời tiết, ngay lập tức ứng dụng sẽ cung cấp bản dự báo thời tiết trong thời gian tới, tại địa điểm này giúp bạn.

Lưu ý: Hiện tại 3D Touch chỉ đang được tích hợp trên iPhone 7 Plus, iPhone 7, iPhone 6S Plus và iPhone 6S.

4. Nghe, gọi các cuộc gọi trên các thiết bị khác

Trên iOS 10.3 bạn có thể nghe cuộc gọi từ máy khác
                                               Trên iOS 10.3 bạn có thể nghe cuộc gọi từ máy khác

     Khả năng giúp người dùng có thể gọi hoặc nghe cuộc gọi từ bất cứ số điện thoại nào, phần nào đã giúp người dùng xử lý các cuộc gọi nhanh chóng. Để bật tính năng hữu ích này, bạn truy cập vào Cài đặt > Điện thoại > Cuộc gọi trên thiết bị khác.

nguồn: thegioididong

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.