Chiếc điện thoại giá rẻ tiếp theo của Apple có thể là iPhone 9

Rất nhiều tin đồn đoán về thế hệ tiếp theo iPhone 2020 tràn lan trên các trang công nghệ thông tin đại chúng. Nhiều người tò mò rằng liệu thế hệ iPhone giá rẻ tiếp theo Apple phát hành sẽ có tên là gì, tính năng như thế nào? Và mới đây, theo một vài thông tin tiết lộ, rất có thể thế hệ iphone giá rẻ tiếp theo có thể là iPhone 9

Theo nhiều nguồn thông tin cho biết,  một chiếc iPhone giá rẻ của Apple sẽ được phát hành tại một sự kiện bí ẩn vào đầu năm 2020. Bên cạnh đó, giá bán của sản phẩm này có thể còn thấp hơn cả iPhone 6 và trở thành một trong những mẫu iPhone có giá bán phải chăng nhất trên thị trường.iPhone 9

Rất có thể,  LG Display sẽ là đơn vị cung cấp tấm nền LCD cho mẫu iPhone giá rẻ tiếp theo, dự kiến ra mắt vào đầu năm tới. Trước đó, iPhone SE đã được Apple tìm đến JDI và Sharp tại Nhật Bản để sản xuất tấm màn hình LCD của thiết bị.

Mẫu iPhone giá rẻ chúng ta đang nhắc tới có thể được gọi là iPhone 9 với cùng một kích thước màn hình tương tự như iPhone 8. Đó là màn hình LCD với kích thước 4.7 inch. Sản phẩm này cũng dự kiến có nút Home với Touch ID, mặt lưng kính và khung nhôm chắc chắn.

Rất có khả năng iPhone 9 sẽ thay thế iPhone 8. Apple còn có thể đưa ra thông báo gây ngạc nhiên cho giới công nghệ rằng chiếc iPhone mới này sẽ có giá thấp hơn iPhone 8, nhưng sẽ mạnh hơn. Trước đó, mẫu iPhone của 3 năm về trước có giá khoảng 450 USD, do đó, mẫu iPhone giá rẻ mới được dự đoán có giá khoảng 399 USD.

iPhone 9 sẽ là một sản phẩm phù hợp với động thái mà công ty ra mắt iPad 2018. Chiếc iPhone này cũng dự kiến có phiên bản 64GB hoặc 128GB lớn hơn một chút. Dù chưa có thông tin chính xác về chiếc iPhone giá rẻ mà Apple sẽ phát hành, nhưng thông tin trên cũng đủ làm bạn háo hức rồi đúng không? Hãy theo dõi Fanpage, website Ngọc Linh Mobile để biết thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nữa nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.