Chiêm ngưỡng concept iPhone Mini với thiết kế đẹp lung linh

Chiếc iPhone đã không còn xa lạ gì với người yêu công nghệ,và kể từ khi Apple cho ra mắt phiên bản iPhone 2018. Những tin đồn về việc sẽ có phiên bản iPhone Mini khiến iFan háo hức chờ đợi nhưng Apple lại không có bất kì xác nhận nào về thông tin này. Còn các nhà thiết kế thì đã đưa ra mẫu concept mới toanh cho iPhone 2018. Một trong số đó là nhà thiết kế Dongae “Krystofer” Kim khi mới đây, anh này đã tung ra một bản concept về một phiên bản mini của những mẫu iPhone hiện tại. Và phải thừa nhận rằng ý tưởng này khá độc đáo và thú vị.iPhone Mini

 

Kim cho biết concept iPhone Mini của anh được tạo ra sau khi anh thấy một đứa trẻ đang cố trả lời một cuộc gọi trên chiếc iPhone Plus ngoại cỡ. Một điểm cảm hứng khác là khi anh thấy một cụ già đang vất vả để chạm ngón tay vào phần trên cùng màn hình của một chiếc iPhone.

Chình vì vậy, Kim đã tạo ra một chiếc iPhone Mini với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và nó khiến chúng ta liên tưởng đến điện thoại Palm mới ra mắt cách đây không lâu. Nó cũng có nhiều nét ý tưởng tương đồng với điểm nhấn chính là kích thước nhỏ gọn tạo nên ngoại hình khá ngộ nghĩnh.iPhone Mini

 

Liệu chúng ta có bao giờ được thấy một chiếc iPhone Mini như thế này xuất hiện ngoài đời thực? Có lẽ trong tương lai gần, Apple sẽ không cân nhắc ý tưởng này. Khi mà thị trường smartphone đang có dấu hiệu chững lại, Apple đã thay đổi chiến lược sang bán ít iPhone hơn, nhưng mỗi máy lại có giá cao hơn trước.

 

Dù vậy, với những ai yêu thích những chiếc iPhone nhỏ gọn trước đây thì mẫu concept iPhone Mini của Kim sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Kết hợp nó với tính năng Screen Time trên iOS 12, chúng ta sẽ có thể yên tâm cho những đứa trẻ của mình sử dụng mà không phải lo lắng chúng bị “nghiện” smartphone.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.