Có 2/3 iphone cũ bán ra vẫn đang được sử dụng

iphone cũ hiện nay có đến 2/3 trong số đó vẫn đang được sử dụng. Trong số thiết bị gồm iPhone, iPad, iPod, máy Mac và Apple Watch từng được Apple bán ra có khoảng 1,3 tỷ thiết bị vẫn đang trong trạng thái hoạt động ít nhất 1 lần/tháng

Nếu bạn còn thắc mắc về độ bền iphone cũ của Apple, phân tích mới đây sẽ cho bạn câu trả lời. Theo thống kê từ Asymco, có 64% iPhone, iPad, máy Mac và Apple Watch từng bán ra thị trường vẫn hoạt động. Đây có thể xem là cách chính xác về độ bền và cách đánh giá mức độ hài lòng của người dùng với sản phẩm của Apple.

CEO Apple Tim Cook từng khẳng định 1,3 tỷ thiết bị Apple đang được sử dụng ít nhất 1 tháng/lần. Con số này tăng mạnh so với mức 1 tỷ thiết bị vào đầu năm 2016.

Có 2/3 iphone cũ bán ra từ trước đến nay vẫn đang được sử dụng

 

Theo các báo cáo quý của Apple, Horace Dediu của Asymco phát hiện ra công ty này đã bán tổng cộng 586,7 triệu thiết bị trong 2 năm qua, trong khi số iphone cũ được kích hoạt là khoảng 300 triệu. Tổng hợp các con số trong 10 năm qua, Apple đã bán được tổng cộng gần 2,1 tỷ thiết bị trong đó 1,3 tỷ thiết bị iphone cũ còn đang hoạt động. Dediu cho hay thống kê của ông có thể không chính xác hoàn toàn nhưng khẳng định “đó là cách tính tốt nhất trong hoàn cảnh hiện nay”.

Thật vậy , không cần đến thống kê của Dediu để thấy sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm Apple. Nhiều khảo sát trước đây đều khẳng định điều này. Chẳng hạn, trong cuộc họp gần nhất với các nhà đầu tư, CFO Luca Maestri nói “số liệu mới nhất từ 451 người Mỹ cho thấy mức độ hài lòng của người dùng đạt 96% hoặc hơn.

Nếu chỉ tính riêng iPhone X, iPhone 88 Plus, con số này lên đến 99%”. Không cần những nghiên cứu của Dediu thì Apple đang nẵm giữ được sự tin tưởng và chưa làm các tin đồ “nhà táo “ của mình phải thất vọng trong các sản phẩm mới ra mắt hay các thiết bị đã phát hành trước đó .

Nếu bạn thấy hay, hãy like và share để ủng hộ mình nhé, quý khách hàng có thể truy cập fanpage: Ngọc Linh Mobile  hoặc liên hệ hotline 0989478420 để được tư vấn và giải đáp những ưu đãi mới nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.