Có đến 2 mẫu iPhone 8 khác nhau ?

     Theo thông tin mới nhất,  Apple sẽ phát triển đến 2 phiên bản khác nhau của iPhone 8 nhưng cuối cùng chỉ có một phiên bản được trình làng chính thức. Cả hai phiên bản được xem như “Phương án A” và “phương án B”.

     Thông tin trên đã được trang báo nổi tiếng TechTimes chia sẻ lại, họ còn bật mí với chúng ta một số tính năng trên iPhone 8 ở trong “Phương án A” của Apple gồm có: tích hợp Touch ID bên dưới màn hình, viền màn hình chỉ mỏng khoảng 4 mm sẽ khiến cho nó ấn tượng hơn cả Sam sung Galaxy S8 . iPhone 8 mới cũng sở hữu cho mình kính 2.5 D cho cả mặt trước và sau với một khung kim loại sang trọng bao bọc quanh thân.

iPhone 8 sẽ có hai phiên bản khác nhau ?
                                                          iPhone 8 sẽ có hai phiên bản khác nhau ?

     Chiếc điện thoại này sẽ được tích hợp với công nghệ sạc không dây và có kích thước lớn hơn so với thế hệ iPhone 7 trước đó. Những thông tin rò rỉ còn cho biết iPhone 8 nhiều khả năng được trang bị màn hình OLED 5.8-inch với một nút nguồn lớn.

     Tuy vậy, có một số nguồn tin thì cho rằng có thể phương án A có thể sẽ không thành công ở một lí do nào đó, cho nên “phương án B” là một điều cần thiết cho Apple. Ở phương án này, iPhone 8 sẽ có kích thước 149.5 x 72.5 x 8.6 mm (so với 138.3 x 67.1 x 7.1 mm của iPhone 7). Màn hình cũng có kích thước 5.8-inch với camera kép tương tự với iPhone 7 Plus nhưng được bố trí theo chiều dọc.

Đó là tất cả những thông tin mình có được về phía nhà sản xuất, chúng ta cùng nhau chờ đợi những tin tức mới nhất từ họ nhé.

nguồn: thế giới di động

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.