Có đến 60 – 70 % nam giới không dùng điện thoại iphone khó tán gái.

 Theo thống kê thì có đến 60 – 70 % nam giới không dùng điện thoại iphone khó tán gái hơn so với những anh chàng dùng iphone đời mới như iphone 7, 7 plus, iphone 6s, iphone 6s plus…và cùi thì cũng có con iphone 6. Thực sự thì vấn đề này đã quá quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta, quan trọng chúng ta có dám chấp nhận sự thật đó hay không.

     Iphone luôn đồng hành cùng các bạn

Chắc nếu ai đó đọc cái tiêu đề chắc sẽ nghĩ fuck…bố mày dùng đen trắng 1280, đi xe drem tàu vẫn tán gái, gái đồ ầm ầm… Nhưng xin thưa chắc bác thuộc hàng dẻo mỏ có số má không thì cũng hàng khủng không lo chết đói hoặc đẹp trai như ku zun gì gì bên hàng xẻng thì bọn con gái đem về ngắm thôi…haha. Chém gió thế đủ rồi, quay về với mặt đất đi hỡi các anh em, không phải ai cũng may mắn được như vậy đâu các bác ạ. Tình cờ nay em lang thang youtube xem 1 cái clip của Pank ” Xin số điện thoại bằng điện thoại cùi “, Xem xong mới thấy đắng các bác ạ…

https://www.youtube.com/watch?v=vdm7DIRcaJc

Anh em mình xấu thì phải biết phấn đấu cho nó đẹp zai, bác nào có tiền sang Thái hay Hàn phẫu thuật thẩm mỹ cho nó xinh gái, à nhầm đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu. Còn không thì các bác cứ làm theo cách em mách sẽ có nhiều em yêu. Đấy anh xem clip xong thấy thế nào, đơn giản thôi, các bác qua ngay Ngọc Linh Mobile sắm ngay 1 em điện thoại iphone 6s, 7 gì gì đó cho oách, vừa đẹp trai đỡ phải tốn nhiều tiền phẫu thuật, rủi do, tai biến và mất nhiều thời gian. Báo chí nói đầy đấy, nhiều vụ đẹp mà phải hi sinh đó các bác. Nên các bác cứ nghe em sắm ngay 1 em iphone về và giơ ra yêu anh không nhà anh không có gì ngoài rổ iphone, cửa khẩu gần trung quốc người ta bán iphone bằng kg đó.

Iphone
#iphone5 16gb qte trắng: 2tr5
#iphone5s Gray/trắng/Gold 16gb: 3tr4
#iphone5s gold 32gb: 3tr9
#iphone6 Gray/trắng/Gold 16gb: 6tr/6tr1/6tr2
#iphone6_gray/trắng/gold 64gb: 7tr/7tr1/7tr2
#iphone6_plus Gray/trắng/Gold 16gb :7tr6/7tr8/8tr
#iphone6plus Gray/trắng/Gold 64gb: 8tr9/9tr2/9tr4
#iphone6s Gold/rose 16gb: 7tr8
#iphone_6s Gold/rose 64gb: 9tr8
#iphone6s_plus Gold/rose 16gb: 9tr2
#iphone_6s_plus Gold/rose 64gb: 12tr
#iphone7_32gb: 12tr9
#iphone7_128gb: 14tr2
#iphone7_128gb_new: 16tr5
#iphone7_128gb_red: 18tr5
#iphone7_plus_32gb: 16tr1
#iphone7_plus_128gb: 18tr2
#iphone7_plus_128gb new mới kích hoạt: 19tr9
#iphone7_plus_128gb chưa kích hoat: 21tr4

Những ưu điểm Iphone 6s cũ có còn đáng mua khi mà iphone 8 sắp ra mắt.
iphone  đủ màu cho anh em 

Đấy đơn giản như vậy thôi, không những các bác mua máy tán gái mà nếu gặp em nào bướng quá, các bác cứ việc cầm hẳn con iphone vừa mua tại Ngọc Linh Mobile ném vỡ đầu nó cho em. Bên em là có chế độ bảo hành rơi vỡ cho khách hàng khi ném vỡ đầu bạn gái nhé các bác. Nên các bác cứ yên tâm mua máy bên em, em đảm bảo không ở đâu có chế độ bảo hành máy điện thoại iphone ném vỡ đầu bạn gái đâu. Nói tào lao nhiều quá nhưng các bác thấy đúng không, iphone nó vẫn đẳng cấp, sang trọng. Khi mà xã hội phân đông đánh giá 1 con người qua vẻ bề ngoài thì không lí nào 1 chiếc điện thoại đẳng cấp như iphone lại không trở thành món đồ trang sức làm tôn thêm vẻ sang trọng quý phái cả. Từ khi iphone ra đời đến nay, nó vẫn luôn là chiếc điện thoại đắt giá, có chất lượng từ bên ngoài lên bên trong. Nó biến cuộc sống của chúng ta thay đổi, thay đổi cả về tư duy và đem cả thế giới tri thức trong lòng tay bạn.

Không vì thế mà các anh nam giới dùng điện thoại khác như sam sung, oppo …không tán được gái, xã hội không phải ai cũng suy nghĩ như ai, mỗi người có 1 cách nhìn, cách cảm nhận khác nhau. Không phải con gái nào cũng ham vật chất. Nên suy cho cùng, giá trị của mỗi người không phải nằm ở cái điện thoại mà giá trị nằm ở chính người sử dụng nó.

Vậy còn bạn thì sao, bạn nghĩ sao về điều này. Hãy come phia dưới để chúng tôi biết.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.