Có hơn 6 triệu nên mua iPhone 6 quốc tế hay iPhone 6s lock ?

     Bạn là người dùng đang có nhu cầu mua một chiếc điện thoại của Apple trong tầm giá 6 triệu đồng nhưng đang phân vân không biết nên mua iPhone 6 QT hay bản 6s khoá mạng ?

     Hai sản phẩm này đều có những ưu nhược điểm riêng khiến bạn do dự trong lựa chọn cuả mình. Hôm nay Ngọc Linh Mobile sẽ giúp bạn phân tích và tìm hiểu xem nên mua chiếc điện thoại nào trong thời điểm hiện nay nhé.Dưới đây là những so sánh về 2 mẫu điện thoại để bạn tham khảo và đưa ra quyết định xem nên mua iPhone 6 quốc tế hay 6s lock nhé.

     Đầu tiên, về ngoại hình, có thể nói 2 chiếc điện thoại này được Apple thiết kế không mấy khác biệt nhau. Ở trên iPhone 6s lock được Apple trang bị chất liệu vỏ cứng hơn sau khi được nhiều người dùng mua iPhone 6 năm ngoái góp ý là vỏ chiếc điện thoại này có thể bị bẻ cong. Trên iPhone 6s lock có thêm màu gold rose mới mà iPhone 6 không có. Nhìn chung về ngoại hình cả hai thiết bị đều được thiết kế rất đẹp và sang trọng, chỉ khác biệt nhỏ về độ cứng của vỏ và màu sắc không đáng kể.
     Thứ hai, về trải nghiệm, Khi mua iPhone 6 quốc tế bạn được sở hữu trong máy một con chip A8 dual core, ram 1 GB, camera 8 MP yếu hơn một chút so với iPhone 6s lock được trang bị vi xử lý A9, 2GB ram và camera 12 MP cùng bằng khẩu độ 2.2 giống như iPhone 6. Thông số cấu hình trên các điện thoại iPhone không mấy quan trọng mà chủ yếu là trải nghiệm của nó mang lại đến cho người dùng là mượt mà, là tối ưu, là đẹp mắt. Cả hai thiết bị đều làm tốt và rất xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

     Thứ ba, về hiển thị, Kích thước màn hình của hai chiếc điện thoại này đều là 4.7 inch, cùng độ phân giải 750 x 1334 pixels (~326 ppi pixel density) đem đến chất lượng hiển thị tốt, màu sắc tươi tắn, sống động, đẹp mắt. 

Bạn đang phân vân không biết nên mua iPhone 6 quốc tế hay iPhone 6s lock?
 Bạn đang phân vân không biết nên mua iPhone 6 quốc tế hay iPhone 6s lock?

Tuy nhiên bên cạnh thiết kế cùng những tính năng tuyệt vời của cả hai thiết bị, chúng ta cũng sẽ gặp phải một số bất tiện khi chọn mua một trong hai thiết bị này

     Khi mua iPhone 6, do cấu hình thấp hơn so với 6s lock nên bạn sẽ cần chấp nhận rằng thiết bị này bị Apple hạn chế nâng cấp lên hệ điều hành IOS mới trong tương lai. Ngoài ra các tính năng và trải nghiệm trên chiếc iPhone 6 đều hoàn toàn tuyệt vời và mượt mà. Thiết bị cũng được phân phối chính hãng nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ ổn định của sản phẩm xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

     Còn đối với iPhone 6s lock, bên cạnh một thiết bị cấu hình cao hơn, giá thành rẻ thì bạn phải phải chấp nhận “sống chung với lũ” cùng nhiều sự bất tiện. Vì là bản khoá mạng nên iPhone 6s lock cũng không được nhà sản xuất hỗ trợ về phần mềm, không lắp được sim như thông thường bạn phải sử dụng sim ghép chấp nhận sóng điện thoại sẽ yếu và jaibreak thiết bị để sử dụng bình thường các tính năng cơ bản như vấn tin tài khoản, nạp thẻ,…v.v….Khi jaibreak thiết bị bạn sẽ phải chấp nhận một số rủi ro về phần mềm nếu không may làm sai công đoạn nào đó. iPhone 6s bản lock cũng không sử dụng được facetime, một tính năng ” thần thánh” có riêng trên các thiết bị của Apple. Và bạn sẽ phải chấp nhận những rủi ro về độ bền của máy bởi thiết bị bản khoá mạng này không được phân phối theo “chính ngạch” và tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro ngoài tầm kiểm soát và hiểu biết của người dùng.
     Từ so sánh trên, bạn cũng có thể trả lời nên chọn sản phẩm nào thì phù hợp với bản thân và túi tiền của mình rồi nhé. Bạn có thể tới Ngọc Linh Mobile để lựa chọn mua cho mình chiếc điện thoại của hãng Apple, khi chọn mua tại Ngọc Linh Mobile bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn cùng mức giá tốt nhất (giảm ngay 500K với dòng điện thoại iPhone 6 quốc tế cho những bạn đọc và share bài viết này lên trang facebook cá nhân). Đã có nhiều phản hồi tốt của khách hàng cũ gửi về chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Ngọc Linh Mobile. Chúng tôi đã đang và sẽ làm hết sức mình để mang tới cho bạn dịch vụ tốt nhất và sản phẩm chất lượng nhất. 

#Ngọclinhmobile
TẬN TÂM – TỐC ĐỘ – TRÁCH NHIỆM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.