Có nên mua iPhone 8 Plus?

Có nên mua iPhone 8 Plus? Đây là câu hỏi mà nhiều người tự hỏi khi lên đời thời điểm bây giờ. Mặc dù iPhone X được biết đến là một sản phẩm đột phá hơn nhưng bản thân bạn lại không muốn bỏ ra một lúc cả khoản tiền lớn để chi trả cho một chiếc iPhone X vì bạn còn quá nhiều thứ phải chi tiêu hàng ngày thì iPhone 8 Plus chính là chiếc điện thoại có nhiều ưu điểm rất đáng để bạn lựa chọn mà lại rất phù hợp với ví tiền của bạn.

  1. Vi xử lí

Có nên mua iPhone 8 Plus? Khi mà 8 plus cũng được trang bị con chip A11 Bionic mới nhất của Apple cùng với bộ xử lý chuyển động M11 y như chiếc iPhone X. Cùng với đó, iPhone 8 PlusiPhone X  đều chạy trên hệ điều hành iOS do vậy mà chúng sẽ có những trải nghiệm về ứng dụng giống như nhau.

Có nên mua iPhone 8 Plus

  1. Trong nhiều trường hợp Touch ID nhanh hơn và tiện dụng hơn Face ID

Có nên mua iPhone 8 Plus

Trên iPhone X, Apple đã thay thế Touch ID bằng Face ID để làm phương thức bảo mật. Theo như nhận xét của Business Insider, Face ID đôi lúc kém chính xác và không bảo mật được như Touch ID. Vì vậy Touch ID vẫn khiến cho người dung cảm thấy thoải mái hơn khi nó mở khoá màn hình gần như ngay lập tức mà bạn phải nhìn vào điện thoại. Đây cũng là yếu tố giúp bạn trả lời câu hỏi Có nên mua iPhone 8 Plus ?

Có nên mua iPhone 8 Plus

  1. Có hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây

Cũng như iPhone X thì iPhone 8 Plus cũng được hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi, cũng như sạc nhanh. Nên nếu bạn đang băn khoăn việc Có nên mua iPhone 8 Plus hay không khi bạn đang lăn tăn vấn đề sạc nhanh thì câu trả lời là bạn không phải lo việc 8 plus không có tính năng này.

Có nên mua iPhone 8 Plus

  1. Camera

Camera trước trên iPhone 8 Plus gần giống với iPhone X. Trên iPhone 8 Plus camera trước cũng có độ phân giải  7 MP, khẩu độ f/2.2 và có khả năng quay phim Full HD 1.080p.

Có nên mua iPhone 8 Plus

  1. iPhone 8 Plus không có tai thỏ

Có nên mua iPhone 8 PlusTrên iPhone X hệ thống camera TrueDepth đã khiến cho màn hình xuất hiện một phần notch khá lớn nên khi người dùng chơi game hay xem video sẽ cảm thấy rất khó chịu. Còn trên iPhone 8 Plus, người dùng có thể sử dụng hết cả màn hình mà không bị cản trở bởi bất cứ phần notch nào.

  1. Pin

Thời lượng sử dụng pin trên iPhone 8 Plus rất tốt khi người dùng có thể dùng liên tục trong 14 – 15 giờ liền mà không cần sạc trong khi đó thời lượng sử dụng pin trung bình của iPhone X cũng chỉ có 12 – 13 giờ. Vì vậy iPhone 8 Plus sẽ đáp ứng được nhu cầu cho những người sử dụng điện thoại với cường độ cao trong cả ngày.

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.