Concept iPhone SE 2 cùng thiết kế ấn tượng gây đốn tim cho Fan Apple

Mới đây các nhà thiết kế của kênh Youtbe ConceptsiPone đã tạo ra một bản Concept iPhone SE 2 đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa iPhone 11 và iPhone 5. Đây mới chỉ là bản mô phỏng trước mắt, nhưng đã tạo ra nhiều ấn tượng cho các Fan của nhà Táo khuyết. Vậy thực hư về bản Concept iPhone SE 2 này như thế nào thì hãy cùng Ngọc Linh Mobile tìm hiểu một chút nhé!

Trong bản mô phỏng của các nhà thiết kế có thể cho thấy iPhone SE 2 là sự kết hợp tinh tế giữa iPhone 11 và iPhone 5. Chiếc Smartphone này sẽ có thiết kế màn hình tràn cạnh ở mặt trước và sử dụng thiết kế notch ở viền trên để chứa camera selfie, loa thoại cũng như cảm biến khác.iPhone SE 2

Mặt sau của nó có thiết kế ấn tượng với mặt lưng kính mờ, có hệ thống camera kép đặt ở cụm hình vuông và nằm ở góc trên bên trái.

Phần khung của chiếc điện thoại này được thiết kế có phần mạnh mẽ giống như phần khung chiếc iPhone 5. Ngoài ra chiếc iPhone này cũng có phiên bản màu xanh giống như dòng iPhone 11 Pro.

A13 Bionic sẽ xuất hiện trên phiên bản SE mới lần này.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết rằng trên phiên bản mới lần này sẽ có màn hình 4.7 inch với độ phân giải HD. Máy mang sức mạnh  phần cứng được A13 Bionic kết hợp cùng Ram 3GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB. Camera đằng sau lưng sẽ có độ phân giải từ 12MP đến 13 MP.

Nhà Táo dự kiến sẽ trình làng iPhone SE 2 vào cuối tháng 3 năm 2020. Với mẫu Concept này đã tạo nên những ấn tượng thật đặc biệt trong con mắt của các Fan nhà Apple lại càng tạo nên sự mong đợi cho người dùng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.