Cùng bỏ túi một số thủ thuật giúp bạn sử dụng iPhone dễ dàng hơn

Hiện nay iPhone của nhà Táo được khá nhiều người ưa chuộng và trong thị trường Việt Nam cũng vậy bởi vì nó luôn đem lại sự sang trọng, quý phái cho người dùng. Tuy nhiên có rất nhiều người dùng thiết bị này đã lâu nhưng vẫn chưa khai thác hết những tính năng của máy, vì vậy dưới đây sẽ là các hướng dẫn cho bạn biết được một số thủ thuật bỏ túi để có thể khai thác hết các tính năng cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn.

  1. Nhiều điều bất ngờ từ công cụ máy tính

Máy tính là ứng dụng hầu hết mọi người sẽ sử dụng khi tính noán, cộng trừ nhân chia những phép toán đơn giản. Tuy nhiên nếu bạn để màn hình ngang thì sẽ có nhiều điều thú vị bất ngờ ( thường thì người dùng sẽ bật chế độ dọc nên sẽ không biết được ), với một phiên bản máy tính hoàn toàn mới lạ. Bên cạnh đó bạn có thể xóa chữ số bằng cách sang trái hoặc sang phải.

Bên cạnh các ứng dụng phổ biến này, bạn có thể sử dụng tiện ích Spotlight để thay thế. Bạn chỉ cần vuốt tìm kiếm sang màn hình tìm Spotlight trên thanh công cụ có biểu tượng kính lúp bạn chỉ cần nhập cho phép tính là sẽ ra kết quả luôn. Ngoài ra tiện ích này còn giúp bạn giải quyết các hàm số phức tạp, tính số pi và đổi tỉ giá tiền tệ cực nhanh.

  1. Chỉnh độ sáng của đèn, hẹn giờ siêu tốc độ

Chức năng chỉnh cường độ đèn theo độ sáng, cho phép bạn chọn mức sáng phù hợp với môi trường xung quanh mà không làm hao pin. Và cũng tránh được một số tính huống nếu như bạn bật đèn pin quá sáng sẽ làm người khác thấy khó chịu. Để sử dụng thao tác này bạn chỉ cần vuốt màn hình xong ấn giữ đèn pin sẽ hiện một thanh có các mức sáng, bạn chỉ cần chọn mức sáng phù hợp.iPhone

Bạn có thể hẹn giờ siêu tốc độ bạn chỉ cần ấn vào công cụ đồng hô cạnh đèn pin sau đó kéo chọn mức thời gian  mà bạn mong muốn.

  1. Thủ thuật quay phim màn hình kiêm luôn giọng

Quay phim màn hình được rất nhiều gười ưa chuộng, tính năng này cho phép bạn có thể quay lại một đoạn nhạc hay đoạn phim để sống ảo hay lưu trữ. Tuy nhiên chắc không ít người biết được tính năng này còn có một điều kì diệu là thu âm luôn giọng nói bên ngoài.

Việc mở tiện ích này bạn có thể ấn giữ nút quay màn hình khi vuốt màn hình nó sẽ hiện micro, bạn chỉ cần chọn bật mic.

Hoặc bạn có thể truy cập Cài đăt -> Trung tâm điều khiển -> Chọn quay màn hình, trong quay màn sẽ có micro bạn chỉ cần chọn bật hoặc tắt.

Với một số thủ thuật nhỏ như đã nêu ở trên thì bạn có thể trải nghiệm được chiếc iPhone của mình một cách đầy thú vị.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.