Đây là bài đánh giá chi tiết iPhone 6s, smartphone đáng tiền mua nhất hiện nay

iPhone 6S là đứa con cưng của Apple năm ngoái. Ở thời điểm hiện tại iPhone 6S chính hãng là chiếc điện thoại xứng đáng với số tiền bỏ ra nhất. Hãy cùng Ngọc Linh Mobile điểm lại những lý do vì sao nhiều người dùng khuyên bạn chọn mua 6s vào thời điểm này mà không phải smartphone nào khác nhé.

Thứ nhất, về thiết kế 

iPhone 6S đã không được Tim cook thay đổi nhiều về mặt thiết kế cho. Tuy nhiên thiết kế của nó vẫn gần giống các người tiền nhiệm trước đó, chỉ có khác biệt nhỏ là kích thước máy dày và nặng hơn so với các thế hệ trước của nó.

Trong các phiên bản về màu sắc, Tim cook cũng cho ra mắt phiên bản màu vàng hồng. Đây là màu sắc hot trong thiết kế màu sắc những năm nay vì nó toát lên vẻ đẹp sang trọng mà vô cùng tinh tế, nó cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của nhiều tầng lớp khách hàng. Ngoài màu Gold rose iPhone 6s còn được giới thiệu đến người dùng phiên bản màu hồng lạ mắt giành riêng cho các chị em phái đẹp.

iPhone 6s Plus 16GB Gold Rose
 iPhone 6s Plus 16GB Gold Rose

Còn với những ai đã và đang sử dụng chiếc iPhone 7 thì so với bản iPhone 6S hoàn toàn không có nhiều sự khác biệt rõ rệt về trải nghiệm, bởi 6s đã được hoàn thiện rất tốt.

Vỏ máy chiếc máy này được Apple đã sử dụng chất liệu series 7000 để gia công. Bên cạnh đó công ty cũng cho thêm gioăng cao su nhằm chống nước nhẹ cho sản phẩm này, mặc dù khi ra mắt hãng không nhấn mạnh vào tính năng này như trên iPhone 7 mới nhất.

Thứ hai, Màn hình

iPhone 6S được sở hữu màn hình Retina HD sắc nét, siêu mịn. Kích thước màn hình 4,7 inch nằm gọn trong lòng bàn tay. Màu sắc trên màn hình iPhone 6S được tái tạo tốt, trong trẻo giúp hình ảnh hiển thị trên màn hình trở nên chân thực nhất cùng với góc nhìn rộng giúp người dùng có thể quan sát tốt ngay khi ở ngoài nắng. Kích thước màn hình 4.7 inch không quá lớn, cũng không quá nhỏ. Người dùng có thể thao tác máy bằng một tay rất tiện lợi mà không gây cảm giác cấn tay.

Công nghệ cảm ứng lực 3D Touch trên iPhone 7 vẫn có trên 6s. Đây là một công nghệ cho cảm giác rất thú vị, người dùng có  thể làm các thao tác như bấm nhẹ vào các ứng dụng, hình ảnh trên màn hình để xem trước nội dung hoặc tùy chọn. Công nghệ này mang đến nhiều tính năng hữu ích.

Thứ ba, sức mạnh của iPhone 6S

iPhone 6S được trang bị CPU Apple A9, 2 nhân với RAM 2GB cùng với các phiên bản bộ nhớ trong 16GB, 64GB và 128GB. Cấu hình này khiến cho tốc độ xử lý các thao tác trở nên mượt mà, chạy bon bon tất cả các app cơ bản như facebook, zalo, beetalk, instagram, facetime, game nặng….Khi thao tác trên thực tế gần như người dùng không thấy độ trễ khi sử dụng của sản phẩm.

Cuối cùng, Camera của iPhone 6

Nếu như bạn đã theo dõi một bài viết trước của Ngọc Linh Mobile nói về camera của iPhone 6S thì quả thực không thể chê vào đâu được. Bằng chứng là đã có người dùng đoạt giải cuộc thi ảnh quốc tế chỉ bằng camera trên iPhone 6s. Thông số Apple cho biết thì chiếc smartphone này được trang bị camera trước và sau lần lượt có độ phân giải là  5.0 MP và 12.0MP cho người dùng thoả sức tự sướng, lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc.

Ảnh chụp đạt giải nhất cuộc thi quốc tế từ camera của iPhone 6s (ảnh nguồn: internet)
   Ảnh chụp đạt giải nhất cuộc thi quốc tế từ camera của iPhone 6s (ảnh nguồn: internet)

Như vậy chất lượng hình ảnh thu được từ camera iPhone 6S rất sắc nét và trung thực không kém cạnh gì các đối thủ như Android. Không chỉ cải tiến chất lượng camera với độ phân giải cao mà Apple còn trang bị thêm tính năng Live Photo cho phép người dùng quay lại một đoạn video khoảng 3 giây trước và sau khi chụp. Một điểm nổi bật khác về camera của iPhone 6S là hỗ trợ quay video 4K.

Kết luận

Mặc dù không được đánh giá cao về mặt thiết kế giống trên iPhone 6 nhưng cấu hình, tính năng cảm ứng lực 3D Touch trên màn hình và camera của 6S cũng được đánh giá ở top đỉnh ở thời điểm hiện tại. Là một sản phẩm hơn 1 năm tuổi với giá thành đã giảm đi nhiều rất xứng đáng với túi tiền bạn bỏ ra mua. Nếu bạn đang tìm mua một thiết bị có màn hình hiển thị sắc nét và cấu hình mượt mà thì hãy ghé thăm Ngọc Linh Mobile cùng 6S, đây cũng là gợi ý tốt nhất cho bạn. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.