Điểm danh 5 mẫu iPhone đáng mua nhất dịp cuối năm 2019

Vào những dịp cuối năm thì thị trường công nghệ có những biến đổi hơn bao giờ hết. Đặc biệt vào dịp noel, thì số lượng người dùng đi rinh về cho mình 1 chiếc smartphone tăng hơn so với các dịp. Dưới đây là 5 mẫu iPhone mà người dùng đáng mua nhất trong dịp noel và dịp giáp Tết.

  1. iPhone XS Max – đứng vị trí đầu tiên trong danh sách

Thực sự mà nói thì XS Max phải gọi là hàng hot trong những chiếc điện thoại mà được người dùng săn đón. XS Max với hiệu năng cực đỉnh, mạnh mẽ đến từ con chip A12, mà giá thành hiện nay cũng khá phù hợp với người dùng.

Thiết kế của XS Max có màn hình 6.5 inch, có viền bằng kim loại cùng 2 mặt trước và sau đều là mặt kính nhìn sang trọng. Phiên bản Xsmax có 3 màu: Trắng, đen và vàng.

Sở hữu camera kép với 12MP, hỗ trợ chụp ảnh xóa  phông và zoom quang học 2X. Đưa đến cho người dùng cảm nhận về hình ảnh sắc nét, chân thật. Thời lượng pin cũng làm người dùng khá ứng ý khi chơi game có thể kéo dài so với những sản phẩm trước.iPhone

  1. Vị trí thứ hai – iPhone X

Apple đã cho ra mắt iPhone X để kỉ niệm 10 Apple ra mắt trên thị trường Smartphone . Vì vậy mọi thứ trên chiếc điện thoại này đều được nhà Táo khuyết trau chuốt một cách kĩ lưỡng, để cho ra mắt một tuyệt tác hoàn hảo. Nó được sự hỗ trợ đến từ con chip A11 giúp hiệu năng của nó đạt đến mức tối đa.

Với màn hình tai thỏ cùng sự kết hợp Face ID đã thu hút người dùng, mặt lưng kính bo nhẹ mềm mại, màn hình 5.8 inch mang lại cảm giác gọn nhẹ cho người dùng. Kèm với đó thì hình ảnh vô cùng sắc nét, âm thanh sống động.

Được trang bị camera kép với độ phân giải 12MP cùng các tính năng như chống rung, zoom quang học, lấy nét… Camera trước được trang bị độ phân giải 7MP với công nghệ “TrueDepth” cho người dùng những bức ảnh tự sướng cực chất.

Thời lượng pin của X với dung lượng 2716 mAh kết hợp với màn hình OLED  nên người dùng thoải mái khi sử dụng.

  1. iPhone 8 Plus hội tụ tinh hoa

8 Plus hiện đang gây bão trong thị trường smartphone mặc dù đã có khá nhiều chiếc smartphone ra mắt, hay độ hot của bộ ba 2019 nhưng nó vẫn được lòng người dùng. Với con chip A11 giúp hiệu năng vượt trội và cân hết những game nặng hiện nay như PUBG, liên quân mobile.

Đây chính là sản phẩm đầu tiên mà Apple trang bị cho những chiếc smartphone của mình mặt trước mặt sau bằng kính nhìn sang trọng, quý phái và rất lịch lãm. Cụm camera kép với độ phân giải 12MP đặt ngang mặt lưng có khả năng zoom quag học, không lầm mất chi tiết ảnh.

Sản phẩm này được trang bị pin 2691 mAh thoải mái dùng trong 1 ngày.

  1. iPhone 7 Plus hàng hot trong phân khúc tầm trung

Mặc dù đã được trình làng cách đây 4 năm nhưng 7 Plus vẫn được nhiều người săn đón, tìm mua, giá cả cũng phải chăng. Máy sở hữu điểm thiết kế cũng tương đồng với 8 Plus.

Có thể nói đây là dòng đầu tiên được Apple trang bị cụm camera kép thời thượng và chất lượng. Với những góc chụp khá hoàn hảo giúp người dùng có những bức ảnh bao quát và lung linh hơn.

Đặc biệt từ 7 Plus đã loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm thay vào đó tai nghe được dùng chung với chân sạc, đưa đến âm thanh sống động.

  1. iPhone 6s Plus đáp ứng nhu cầu cần thiết

Đã là Fan của nhà Táo Khuyết thì chắc hẳn các bạn cũng biết hiện nay thì  6s Plus đang có giá rất hợp lí với mọi túi tiền của người dùng không quá mắc. Dù đã ra mắt cách đây khá lâu, Apple cũng cho ra mắt khá nhiều sản phẩm thế nhưng 6s Plus vẫn được lòng người dùng, với sự hỗ trợ của con chip A9 đã đáp ứng được những thao tác cơ bản như : lướt web, xem phim, chơi game.

Độ phân giải trên camera lên đến 12MP và khả năng lấy nét tự động, HDR, chống rung OIS bức ảnh vẫn có chất lượng cao

Trên đây là toàn bộ 5 mẫu hot nhất cho dịp cuối năm 2019, những mẫu này đã tạo nên thương hiệu của Apple với thị trường công nghệ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.