Bộ 3 Galaxy S10 xuất hiện cực đẹp với màn hình “nốt ruồi”

Rất nhiều thông tin, hình ảnh về Galaxy S10 đã xuất hiện. Mới đây, thêm một nguồn đáng tin cậy chia sẻ về thiết kế mặt trước cũng như kích thước màn hình của 3 phiên bản Galaxy S10 thay vì 2 phiên bản như đàn anh Galaxy S9 trước đâyGalaxy S10

Evan Blass – tài khoản Twitter nổi tiếng với các thông tin rò rỉ chính xác vừa đăng tải ảnh được cho là S10 sắp ra mắt. Theo đó, Samsung sẽ trình làng ba biến thể của dòng S10 thay vì chỉ hai như S9 ra mắt trong năm 2018.

Các model xuất hiện trong hình bao gồm Galaxy S10 Lite, S10 và S10 Plus. Model nhỏ nhất và rẻ nhất là S10 Lite có màn hình 5,8 inch, phiên bản S10 có kích thước lớn hơn một chút là 6,1 inch. Cả hai đều có màn hình tràn viền nhưng “đục lỗ” cho camera trước nằm giữa gần cạnh trên.Galaxy S10

Đáng chú ý nhất là model S10 Plus với màn hình kích thước tới 6,4 inch, tương đương mẫu Galaxy Note9. Samsung thậm chí trang bị tới hai camera trước cho máy và điều này tạo nên hai lỗ tròn nhỏ trên màn hình tràn viền.

Cùng ngày, trang Slashleaks cũng đăng hình ảnh phụ kiện ốp lưng được cho là của mẫu S10 Lite. Máy vẫn có camera kép nhưng không có sự xuất hiện của cảm biến vân tay ở mặt sau. Nhiều khả năng sản phẩm sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình hoặc tích hợp vào nút nguồn ở cạnh máy.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.