Giá iPhone 6 sắp thay đổi, Ngọc Linh Mobile đón đầu xu hướng giảm giá

     Giống như iPhone 4, lần này đến lượt iPhone 6 trở thành sản phẩm tầm trung mục tiêu của Apple trong năm tới. Giá iPhone 6 dự kiến có thể sẽ lên kệ với giá 9,99 triệu đồng trong thời gian ngắn tới.

     Theo thông tin mới nhất, Apple đã bất ngờ đưa ra quyết định giảm giá iPhone 6 và bán phiên bản màu gold với dung lượng bộ nhớ trong 32 GB tại một số thị trường Châu Á. Trong trường hợp bạn chưa biết, iPhone 6 được trình làng từ năm 2014 và ở thời điểm xuất xưởng chỉ có ba phiên bản bộ nhó trong là 16/64/128 GB. Trên thực tế bản 32 GB đã được bán ra tại Trung Quốc từ cuối tháng trước cho phân khúc tầm trung. Chiếc máy này cũng sẽ được phân phối bởi nhà mạng Taiwan Mobile tại Đài Loan từ ngày 10 tháng 3 tới.

Giá iPhone 6 đã giảm và được phân phối bản 32GB cho thị trường Trung Quốc
     Giá iPhone 6 đã giảm và được phân phối bản 32GB cho thị trường Trung Quốc

     Trang này cho biết thêm, iPhone 32 GB sẽ không được bán trực tiếp trong hệ thống bán lẻ của Apple và nhà mạng Taiwan Mobile “bán miễn phí” chiếc máy nói trên kèm gói cước 45 USD mỗi tháng liên tục trong 2 năm rưỡi. Nhà mạng này cho biết đây là một phiên bản iPhone khoá mạng. Còn tại Việt Nam, một đơn vị phân phối iPhone chính hãng đã cho thêm thông tin dự kiến iPhone 6 bản 32 GB cũng sẽ được lên kệ tại Việt Nam trong tháng 4 tới với giá iPhone 6 chính hãng dưới 10 triệu đồng.

     iPhone 6 đã được “táo khuyết” trình làng vào năm 2014. Mặc dù hiện nay đã nhiều năm tuổi, thiết bị này thực tế vẫn sử dụng rất tốt bởi cấu hình mượt và thiết kế trên các mẫu iPhone mới cũng không thay đổi nhiều. Với việc giảm giá iPhone 6 và tung ra bản 32 GB của dòng máy này, Apple rõ ràng đang để lộ rõ mục tiêu khai thác thêm ở phân khúc tầm trung, trước khi iPhone 8 ra mắt vào cuối năm.

Nếu bạn quan tâm đến mức giá bán iPhone 6 bản quốc tế chính hãng đang được Ngọc Linh Mobile phân phối, hãy nhấn vào liên kết tại đây. Hiện Ngọc Linh Mobile đang tiến hành giảm giá mạnh đến 500K các dòng iPhone 6, 6 Plus, 6s Plus. Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline : 0989478420, được phục vụ bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi. 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.