Hãng sản xuất bao da hé lộ hình ảnh iPhone 8

 Nodus, hãng chuyên sản xuất bao da và ốp lưng cho điện thoại di động vừa hé lộ hình ảnh iPhone 8 nằm trong bao da do hãng này sản xuất. Điểm đáng lưu ý là iPhone 8 có viền máy khá rõ, dày tới 4 mm chứ không phải là viền siêu mỏng và màn hình tràn cạnh như những tin đồn trước đây.

                                    Bao da được cho là mẫu mới của iphone 8 sắp ra mắt

Cứ gần đến ngày một mẫu điện thoại mới được tung ra thị trường, thì các nhà sản xuất phụ kiện lại tung ra hình ảnh chiếc điện thoại đó đi kèm với phụ kiện của mình. Đây là những hình ảnh được dựng lại dựa trên các bản vẽ rò rỉ từ nhà máy, cũng như nhiều nguồn tin khác trong ngành công nghiệp điện thoại di động. Vì thế, những hình ảnh này rất gần với sản phẩm hoàn thiện.

Hình ảnh mới nhất về iPhone 8 được hãng sản xuất bao da cao cấp Nodus cung cấp. Nó cho chúng ta thấy một thiết kế hoàn chỉnh của iPhone 8. Tuy nhiên, nó có những đặc điểm không giống với hình ảnh iPhone 8 xuất hiện trước đây.

                                                     Mẫu iphone 8 sắp ra mắt

Trước tiên, đó là máy có đường viền cạnh khá dày, khoảng 4 mm, có lẽ để tránh cho người dùng vô ý bấm vào màn hình. Ở cạnh trên của máy chứa các cảm biến vật lý và camera trước. Phần cạnh trên này là một dải liền mạch chứ không phải là hình chữ U như một số hình ảnh rò rỉ gần đây.

Trên màn hình của iPhone 8 hiển thị thời lượng pin, nhà mạng và một số thông tin khác. Phần thông báo và các nút chuyển đổi ảo được dời xuống màn hình phía dưới.

Chúng ta thấy có một nút nguồn khá lớn nằm ở bên cạnh phải. Theo một số đồn đoán gần đây thì do không tích hợp được máy quét vân tay vào trong màn hình nên Apple phải làm một nút nguồn lớn để tích hợp cảm biến vân tay. Ở cạnh đáy của máy có cổng Lightning và loa. Cũng theo “thiên hạ đồn thổi” thì iPhone 8 sẽ được trang bị viên pin hình chữ L cho thời lượng hoạt động lâu hơn iPhone 7.

Cuối cùng, theo tạp chí Forbes, iPhone 8 sẽ có giá thành từ 1.100 USD đến 1.200 USD cho các phiên bản dung lượng 128 GB và 256 GB. Theo bạn, những hình ảnh này có phải là iPhone 8 thật hay không? Và với mức giá như vậy, bạn có tin rằng iPhone 8 sẽ vẫn “bán chạy như tôm tươi?” Hãy gửi lời bình luận ở phía dưới để đến tháng 9 chúng ta có thể kiểm chứng lại bình luận của mình sau khi iPhone 8 được công bố.

Theo VietTimes.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.